+Aa-
    Zalo

    Lễ rước dâu Công Phượng - Viên Minh và dàn bê tráp "xịn xò" toàn trai tài gái sắc

    • DSPL
    ĐS&PL Hôn lễ của chú rể Công Phượng và cô dâu Viên Minh chính thức diễn ra với sự có mặt và chúc phúc của gia đình và bạn bè.

    Hôn lễ của chú rể Công Phượng và cô dâu Viên Minh chính thức diễn ra với sự có mặt và chúc phúc của gia đình và bạn bè.

    Vào sáng 16/11, đám cưới của cầu thủ Công Phượng và bạn gái Tô Ngọc Viên Minh đã chính thức được tổ chức sau lễ đính hôn diễn ra hôm 3/6 vừa rồi. Được biết, từ 8h sáng, Công Phượng đã sang nhà Viên Minh tại quận 2, TP.HCM để tiến hành thủ tục rước dâu, sau đó nhà trai sẽ nghỉ ngơi trước khi bước vào tiệc chính lúc 18h cùng ngày.

    Lễ đính hôn của Công Phượng - Viên Minh điễn ra hồi tháng 6 vừa rồi.

    Sau hôn lễ tại TP.HCM, Công Phượng và Viên Minh còn tổ chức đám cưới tại hai địa điểm là Phú Quốc (dành cho bạn bè thân thiết) trong vài ngày tới và Nghệ An (nhà trai) vào ngày 3/12. Đám cưới tại TP.HCM của Viên Minh và Công Phượng sẽ diễn ra tại một khách sạn sang chảnh, nằm giữa trung tâm TP.HCM, cực riêng tư và được bảo mật tối đa.

    Bức ảnh hiếm hoi của cô dâu, chú rể được chia sẻ ngày hôm nay. 

    Theo bức hình hiếm hoi được chia sẻ, cô dâu Viên Minh diện chiếc áo dài màu nhung đỏ, kết hợp cùng cách trang điểm hiện đại khiến bà xã Công Phượng xuất hiện rất sang chảnh, quý phái.

    Dàn phù rể "chất lượng" bên phía nhà trai.

    Sáng nay, hình ảnh dàn phù rể toàn những trai tài gái sắc được những người bạn của Công Phượng tiết lộ. Trong đó có các gương mặt quen thuộc bao gồm các cầu thủ: Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường, Hồng Duy... Dù đám cưới được bảo mật chặt chẽ nhưng các fan vẫn mong ngóng những hình ảnh của buổi lễ đáng nhớ ngày hôm nay.

    Dàn cầu thủ bảnh bao xuất hiện trong đội hình bê tráp. 

    Bức ảnh chụp đội bê tráp toàn trai tài gái sắc được chia sẻ trên Instagram.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-ruoc-dau-cong-phuong---vien-minh-va-dan-be-trap-xin-xo-toan-trai-tai-gai-sac-a346220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan