+Aa-
    Zalo

    Lễ thượng cờ quốc gia cho 2 tàu ngầm Kilo 636

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sáng 3/4, tại Quân cảng Cam Ranh (Khánh Hòa), Quân chủng Hải quân đã long trọng tổ chức Lễ thượng cờ cho 2 tàu ngầm HQ-182 Hà Nội và HQ-183 TP.Hồ Chí Minh.

    (ĐSPL) - Sáng 3/4, tại Quân cảng Cam Ranh (Khánh Hòa), Quân chủng Hải quân đã long trọng tổ chức Lễ thượng cờ cho 2 tàu ngầm HQ-182 Hà Nội và HQ-183 TP.Hồ Chí Minh.

    Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, nguyên Tổng bí thư Đảng cộng sản Việt Nam Lê Khả Phiêu cùng nhiều đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các địa phương, Quân đội, Quân chủng Hải quân và cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn tàu ngầm 189 Hải quân.

    Trang trọng Lễ thượng cờ quốc gia cho 2 tàu ngầm Kilo 636
    Toàn cảnh buổi Lễ thượng cờ.
    Trang trọng Lễ thượng cờ quốc gia cho 2 tàu ngầm Kilo 636
    Đội hình cán bộ thủy thủ tàu HQ-183 TP.Hồ Chí Minh.

    Tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đánh giá cao ý chí quyết tâm, tinh thần chủ động khắc phục khó khăn của cán bộ, chiến sỹ Quân chủng Hải quân nói chung và Lữ đoàn 189 Hải quân nói riêng. Đây là bước trưởng thành vượt bậc của Quân đội, Quân chủng Hải quân trong xây dựng lực lượng góp phần vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Thủ tướng yêu cầu cán bộ, thủy thủ 2 tàu nhanh chóng huấn luyện làm chủ hoàn toàn 2 con tàu này để tăng cường sức mạnh bảo vệ Tổ quốc.

    Trang trọng Lễ thượng cờ quốc gia cho 2 tàu ngầm Kilo 636
    Đô đốc Nguyễn Văn Hiến trao cờ Hải quân cho thuyền trưởng và chính trị viên 2 tàu.
    Trang trọng Lễ thượng cờ quốc gia cho 2 tàu ngầm Kilo 636
    Trung tá Nguyễn Văn Quán, Thuyền trưởng Tàu HQ-182 Hà Nội báo cáo kết quả treo Quốc kỳ với Thủ tướng.

    Đô đốc Nguyễn Văn Hiến, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ quốc phòng-Tư lệnh Hải quân đã giao nhiệm vụ cho 2 kíp tàu trong lễ thượng cờ: “Dù có phải hy sinh bằng xương máu của mình thì các đồng chí phải bảo vệ cho bằng được lá cờ của Tổ quốc và Cờ Hải quân. Đây là trách nhiệm cao cả mà Đảng, Nhà nước, nhân dân, Quân đội và Quân chủng đặt lên vai các cán bộ, thủy thủ 2 con tàu nói riêng và tập thể Lữ đoàn 189 Hải quân nói chung. Mà muốn hoàn thành trách nhiệm này thì không có cách nào khác là phải làm chủ được con tàu, sáng tạo vận dụng với nhiệm vụ được giao. Xứng đáng với tinh thần “Trung thành đặc biệt, kỷ luật chinh quy, tinh nhuệ đi đầu, an toàn tuyệt đối”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-thuong-co-quoc-gia-cho-2-tau-ngam-kilo-636-a27949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan