+Aa-
    Zalo

    Lễ thượng cờ trên 2 tàu tên lửa tấn công nhanh đóng tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày 24/9, Lữ đoàn 167 – Vùng 2 Hải quân (đóng tại huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) đã làm lễ thượng cờ 2 tàu tên lửa tấn công nhanh 379 và 380.

    (ĐSPL) - Ngày 24/9, Lữ đoàn 167 – Vùng 2 Hải quân (đóng tại huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) đã làm lễ thượng cờ 2 tàu tên lửa tấn công nhanh 379 và 380.

    Lễ thượng cờ hai tàu tên lửa tấn công nhanh.Ảnh: Thanh niên.

    Đây là hai tàu nằm trong số 6 tàu tên lửa tấn công nhanh lớp Molniya (Tia chớp) - phiên bản Nga, được Việt Nam ký hợp đồng với Liên bang Nga chuyển giao công nghệ, mua trang thiết bị cơ bản và tự đóng tại Tổng công ty Ba Son (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng Việt Nam).

    Tàu tên lửa mang số hiệu 379 và 380 được biên chế cho lữ đoàn 167 phục vụ các nhiệm vụ được Vùng 2 Hải quân giao gồm huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu.

    Được biết, hai tàu này được trang bị hỏa lực mạnh gồm 4 hệ thống tên lửa, cùng nhiều vũ khí, khí tài hiện đại có khả năng tiêu diệt các mục tiêu trên không, trên biển; chi viện hỏa lực cho các lực lượng khác một cách hiệu quả.

    Trước đó ngày 17/7/2014, hai tàu đầu tiên trong số 6 tàu Tên lửa tấn công nhanh mang số hiệu 377 và 378 cũng đã làm lễ thượng cờ tại quân cảng Vùng 2 Hải quân.

    Vi An(T.H)

    Xem thêm video:

    [mecloud]e01QIU2O2x[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-thuong-co-tren-2-tau-ten-lua-tan-cong-nhanh-dong-tai-viet-nam-a112065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.