+Aa-
    Zalo

    Lê Thúy bị "ghen ăn tức ở" vì lấy chồng Việt kiều đẹp trai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - NTK Đỗ Mạnh Cường đã chia sẻ và bày tỏ bức xúc vì Lê Thúy bị "ghen ăn tức ở" khi sắp lấy chồng Việt kiều đẹp trai.

    (ĐSPL) - NTK Đỗ Mạnh Cường đã chia sẻ và bày tỏ bức xúc vì "gà cưng" là người mẫu Lê Thúy bị "ghen ăn tức ở" khi sắp lấy chồng Việt kiều đẹp trai.

    Trên trang cá nhân mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: 

    "Sau khi thông tin Lê Thuý sắp lên xe hoa thì bắt đầu có vô số em gái share link những bài báo về đám cưới của cô ấy và dùng những lời lẽ vô văn hoá , miệt thị, xúc phạm...bức xúc về việc sao cô ấy xấu xí vậy mà lấy được chồng việt kiều đẹp trai vậy??? Buồn cười và thấy thương cho mấy em quá... Chính vì các em ''đẹp'' quá và vì các em sống có ''văn hoá'' quá nên nhiều khi đàn ông đẹp họ không có lấy mấy em... có hiểu không hả??? Còn vì Thuý xấu nhưng được cái thành công, nổi tiếng, sống có ích cho xã hội và ít ra ko ngồi miệt thị người khác như các em nên cô ấy lại sống hạnh phúc vì tìm thấy được 1 người yêu thương mình thật lòng đó...hihi...

    P/s : Ai cũng xứng đáng được hưởng hạnh phúc dù họ có đẹp hay xấu...miễn là đửng có 1 tâm hồn xấu xí và cái đầu chứa đựng toàn những điều độc ác...thấy người hạnh phúc thì nên chúc mừng chứ đừng hừng hực hoá rồ hoá điên...".

     NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ Lê Thúy bị ganh tỵ khi sắp cưới chồng đẹp trai.

    Trước đó, Lê Thúy chia sẻ hình ảnh cô và người yêu đi chụp ảnh cưới tại một quán cà phê ở TP.HCM vào ngày 20/9 vừa qua. Cô diện bộ soiree trắng tinh tế của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, từng được trình diễn trong show Những cánh bướm cuối thu.

    Lê Thúy không giấu niềm vui lớn trên trang cá nhân: "Nhiều lần mặc váy cô dâu, nhưng lần này là hạnh phúc nhất. Hạnh phúc không chỉ được mặc váy cưới mà hạnh phúc hơn nữa khi còn nhận được tình yêu thương của những người anh, người chị, của những người bạn, người em".

     
     Lê Thúy và chồng sắp cưới. Ảnh: FBNV.

    Được biết, chồng sắp cưới của Lê Thúy là Đỗ Khải An, sinh năm 1984, là việt kiều. Lê Thúy chia sẻ, chồng sắp cưới của cô không phải thiếu gia giàu có. Trước khi về Việt Nam làm việc  trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật cho phim điện ảnh, anh cũng thử sức ở lĩnh vực ca hát trên sân khấu hải ngoại.

    Lê Thúy và chồng săp cưới hẹn hò từ tháng 10/2013, nhưng đến tháng 1/2014 mới chính thức công khai mối quan hệ. Cả hai dự định sẽ tổ chức cưới vào tháng 1/2015 do gia đình đi xem ngày về cho biết đây là ngày tốt, hợp tuổi hai vợ chồng, theo Lê Thúy tiết lộ. Cặp đôi dự kiến tổ chức tiệc cưới tại quê nhà Quảng Bình và TP.HCM. 

    Trên trang cá nhân, Lê Thúy và chồng sắp cưới thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ bên nhau:

    Lê Thúy bị

     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-thuy-bi-ghen-an-tuc-o-vi-lay-chong-viet-kieu-dep-trai-a51913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan