+Aa-
    Zalo

    Lê Thuỵ Hải :"Chỉ có anh nào hèn, kém thì mới phải đưa tiền"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ông Hải đã có những phát ngôn chính thức về thông tin "đưa tiền" cho mình để được đá chính.

    (ĐSPL) - Ông Hải đã có những phát ngôn chính thức về thông tin "đưa tiền" cho mình để được đá chính.

    Ông Lê Thuỵ Hải chia sẻ những khó khăn về vấn đề sức khỏe của bản thân với Thể thao văn hoá: “Vừa rồi sang Trung Quốc, đi 2 ngày trời mới đến nơi. 23h00 mới về đến khách sạn hôm sau đã phải thi đấu rồi, không tập luyện gì, vậy thì làm sao gượng được”.

    HLV người Hà Đông tỏ ra luyến tiếc khi rời B.Bình Dương: “Tôi thấy tiếc công sức lao động mình đã làm được ở đội bóng B. Bình Dương đến ngày hôm nay, tiếc lắm chứ. Nếu nói không tiếc thì không phải con người”.

    V.League thì vẫn suôn sẻ, đội đang dẫn đầu còn ở AFC Champions League thì dù bị loại nhưng thi đấu đâu đến mức quá tệ. Từ trước đến nay đã có đội bóng nào của Việt Nam đá ở AFC Champions League mà có được kết quả như Bình Dương, ghi được bàn thắng và có cả những trận hòa, đó là hạnh phúc rồi”.

    "Khi tôi cho vào thi đấu thì toàn hòa và thua, thế thì phải xem lại mình chứ".

    Nói về những thông tin cho rằng phải đưa tiền cho mình, ông Lê Thuỵ Hải khẳng định: “Nếu ai đó nói phải đưa tiền cho chú Hải để được đá thì phải xem lại. Chỉ có anh nào hèn, kém thì mới phải đưa tiền để làm được việc gì đó, tôi khẳng định như thế. Nếu toàn người kém thì đội làm sao dẫn đầu được, nói thế cho dễ hiểu. Những người như thế suy nghĩ kém, hiểu biết rất thấp, trình độ kém thì mới phải đút lót, tôi không muốn thanh minh”.

    Nhưng sau đó, ông Hải cũng nói rõ hơn về việc này: “Tôi không có bằng cấp gì nhưng vẫn được gọi là HLV. Cũng có người nói ông Hải làm chỉ bằng kinh nghiệm, kinh nghiệm là thứ vớ vẩn nhưng kinh nghiệm hay không thì tôi vẫn là người giàu thành tích ở đây. Tôi mắng cầu thủ rất ghê, không khen ai bao giờ. Nhận tiền của người ta mà không khen thì làm việc sao được.

    Đội bóng có hai mấy cầu thủ, hai mấy người tôi coi như những đứa con có đứa yêu, đứa ghét. Nhưng ai bị ghét thì phải xem lại mình vì tôi đối xử rất công bằng. Những danh thủ đến đây thì phải theo tập thể ở đây chứ đội bóng không thể theo bất cứ danh thủ nào. Chưa theo được thì phải ở ngoài, khi tôi cho vào thi đấu thì toàn hòa và thua, thế thì phải xem lại mình chứ”.

    Cuối cùng, ông Hải hé lộ đó là một trong những bất đồng giữa ông và lãnh đạo B.Bình Dương, dẫn đến việc ông chia tay đội bóng đất Thủ.

    5 bàn thắng đẹp nhất Europa League tại tuần qua.

    TUYẾT MINH (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-thuy-hai-chi-co-anh-nao-hen-kem-thi-moi-phai-dua-tien-a92377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan