+Aa-
    Zalo

    Lễ trao giải Âm nhạc châu Á 2014 được phát sóng trên VTV6

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lễ trao giải âm nhạc Mnet Music Awards (MAMA) 2014 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào ngày 3/12 tới.

    (ĐSPL) - Lễ trao giải âm nhạc Mnet Music Awards (MAMA) 2014 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào ngày 3/12 tới.

    MAMA 2014 được truyền hình trực tiếp trên VTV6

    MAMA là một trong những sự kiện âm nhạc đáng chú ý nhất của Hàn Quốc.

    Giải thưởng âm nhạc thường niên MAMA là một sự kiện lớn thu hút sự quan tâm của nhiều ca sĩ nổi tiếng Châu Á, lễ trao giải sẽ có sự góp mặt của nhiều tên tuổi có tiếng trong làng giải trí với tư cách là những nghệ sĩ trao giải thưởng.

    Đây là giải thưởng vinh danh những nghệ sĩ đã có hoạt động và đóng góp tích cực cho nền âm nhạc Hàn Quốc trong suốt một năm qua.

    Dự kiến Lễ trao giải Mnet Music Awards 2014 sẽ được tổ chức tại Hong Kong (Trung Quốc) vào 18h, ngày 3/12 (theo giờ Việt Nam).

    Ngoài những ca sĩ, nhóm nhạc sẽ biểu diễn tại chương trình thì dàn sao "khủng" đã xác nhận tham dự lễ trao giải năm nay gồm có Kwon Sang Woo, Song Seung Heon, Choi Ji Woo, Yun Eun Hae, Lee Dong Wook, Park Bo Young, Kim Ji Hoon, Kim Ji Suk, Yeon Woo Jin, Han Groo, Kyung Soo Jin, Yoo In Na, Kang So Ra, Ahn Jae Hyeon, Park Min Woo, Lee Kwang Soo và Song Ji Hyo.

    Bên cạnh đó, cặp đôi Chae Rim - Cao Tử Kỳ cũng sẽ tham dự, đây lần đầu tiên họ xuất hiện trong một sự kiện lớn với tư cách một cặp vợ chồng.

    Theo truyền thống mọi năm, MAMA 2014 cũng sẽ hứa hẹn sẽ có những tiết mục được dàn dựng công phu tới từ các ca sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc. Trong khi đó, những hạng mục và danh sách đề cả đã được Mnet chính thức công bố và mở cửa bình chọn từ ngày 27/10. 

    Sự kiện này đã được Đài Truyền hình Việt Nam mua bản quyền phát sóng, tuy nhiên, do trùng với lịch THTT Hoa khôi áo dài Việt Nam đã được lên lịch từ trước, nên lịch tường thuật Lễ trao giải MAMA 2014 trên VTV6 sẽ được lùi tới 22h00 cùng ngày (3/12).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-trao-giai-am-nhac-chau-a-2014-duoc-phat-song-tren-vtv6-a71158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan