+Aa-
    Zalo

    Lễ Vu Lan: Thước phim về tình mẹ khiến triệu người rơi nước mắt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Dịp Lễ Vu Lan câu chuyện “ngón tay và những nếp nhăn” nói lên sự vất vả, hi sinh tần tảo của mẹ đang khiến triệu người rưng rưng xúc động.

    (ĐSPL) – Dịp Lễ Vu Lan câu chuyện “ngón tay và những nếp nhăn” nói lên sự vất vả, hi sinh tần tảo của mẹ đang khiến triệu người rưng rưng xúc động.

    Lấy ý tưởng từ ngón tay trẻ thơ và những nếp nhăn, những người làm clip mong muốn thông qua hình ảnh gần gũi, đời thường nhưng ít người để ý nhất nói về sự hi sinh tần tảo của mẹ.

    Qua thời gian, những nếp nhăn của mẹ cứ dày lên theo năm tháng, và ngón tay bé bỏng của con ngày nào cũng đến lúc trưởng thành, bay xa khỏi vòng tay mẹ. Để rồi sau những bộn bề của cuộc sống con lại bàng hoàng nhận ra: “Đã bao lâu rồi ngón tay con chưa về chơi với những nếp nhăn của mẹ?”.

    Lễ Vu Lan: Cảm động thước phim về tình mẹ

    Lễ Vu Lan là dịp để mỗi người con nhớ về công ơn của cha mẹ.

    Lễ Vu Lan: Cảm động thước phim về tình mẹ
    Những nếp nhăn trên da bụng mẹ.
    Lễ Vu Lan: Cảm động thước phim về tình mẹ
    Rồi thời gian trôi, những người con bận rộn với công việc mà quên mất nếp nhăn ngày càng nhiều trên cơ thể mẹ.
    Lễ Vu Lan: Cảm động thước phim về tình mẹ
    Trở về thăm mẹ.
    Lễ Vu Lan: Cảm động thước phim về tình mẹ
    Giọt nước mắt xúc động.
    Lễ Vu Lan: Cảm động thước phim về tình mẹ
    Dù bận rộn đến đâu, hãy dành thời gian cho những người thân yêu nhất bên cạnh mình.

    “Nếu bạn đồng ý rằng thứ đáng giá nhất không phải là những gì ta có trong cuộc sống, mà là những ai ta có ở trong đời. Nếu bạn đồng ý rằng tuổi già của cha mẹ không đợi chúng ta. Và đồng ý rằng những món quà thiết thực nhất dành cho cha mẹ trước hết đến từ tinh thần và sự quan tâm, chăm sóc tận tình của con cái. Hãy dành tặng cho cha mẹ món quà ý nghĩa nhân ngày Lễ Vu Lan!” - Là thông điệp mà clip mang lại.

    Trên nền nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng cùng giọng dẫn chuyện truyền cảm, clip được chia sẻ thu hút hơn 5 ngàn lượt xem và làm triệu trái tim rưng rưng xúc động.

    Bạn trẻ Huong Pham chia sẻ: “Con dù lớn vẫn là con của mẹ, đi suốt đời lòng mẹ vẫn theo con. Lễ Vu Lan là ngày nhắc con yêu mẹ, 364 ngày trong năm là ngày mẹ lặng lẽ yêu con mà chẳng cần ai nhắc cả. Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm".

    Bạn trẻ Thanh Phong bình luận: "Lễ Vu Lan sắp đến rồi, nếu giờ này có mẹ ở bên thì hạnh phúc biết mấy, giờ muốn có mẹ bên cạnh cũng không được nữa rồi, ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc, đừng để buồn trên mắt mẹ nghe không?". Bạn trẻ Dang Manh cũng xúc động: "Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm". 

    Với thông điệp về tình yêu thương giữa cha mẹ và con cái, clip chiếm trọn cảm tình của mọi người, hiện vẫn đang được truyền tay nhau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-vu-lan-thuoc-phim-ve-tinh-me-khien-trieu-nguoi-roi-nuoc-mat-a45268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lễ Vu Lan 2014: Cơm chay cháy hàng

    Lễ Vu Lan 2014: Cơm chay cháy hàng

    (ĐSPL) – Lễ Vu Lan 2014 là thời điểm đông đảo người dân đặt mâm cúng Rằm tháng 7, Lễ Vu Lan. Bên cạnh đó, cơm chay cũng là lựa chọn của nhiều anh chị dân văn phòng...