+Aa-
    Zalo

    Lệch nhau 30 tuổi, cặp đôi bị nhận nhầm là ông cháu, luôn giữ bí mật vì sợ bị nói "đào mỏ''

    • DSPL
    ĐS&PL Sự chênh lệch tuổi tác lên đến 30 tuổi đã trở thành rào cản không hề nhỏ trong mối quan hệ của chị Devin Kennedy (29 tuổi, Mỹ) cùng chồng là ông Tommy (59 tuổi).

    Sự chênh lệch tuổi tác lên đến 30 tuổi đã trở thành rào cản không hề nhỏ trong mối quan hệ của chị Devin Kennedy (29 tuổi, đến từ Cape Canaveral, Florida, Mỹ) cùng chồng là ông Tommy (59 tuổi).

    Kennedy gặp ông Tommy thông qua một người bạn chung giữa hai người từ cách đây 9 năm. Tuy có sự chênh lệch rất lớn về tuổi tác nhưng hai người nói chuyện rất hợp nhau và nhanh chóng yêu nhau từ lúc nào không hay. 

    Tommy không bao giờ lo lắng quá nhiều về sự chênh lệch tuổi tác của cả hai. Tuy nhiên, nhiều người lại nghĩ Kennedy đang theo đuổi một thứ gì khác không phải tình yêu, nghĩ cô chỉ muốn "đào mỏ''. Vì vậy, cặp đôi đã phải giữ bí mật về mối quan hệ này suốt một năm trước khi chính thức công khai.

    Trước khi gặp Tommy, Kennedy đã có một cậu con trai 14 tuổi tên là Logan. Chị cũng từng có những người bạn trai bằng tuổi nhưng chưa ai mang lại cho chị cảm giác bình yên, hạnh phúc như Tommy. Khi yêu nhau, cặp đôi đã gặp một số thách thức do khoảng cách tuổi tác. Chẳng hạn, nhiều người lạ sẽ nghĩ Tommy, ông chủ công ty về sửa chữa nhà cửa, là bố của chị chứ không phải chồng chị, thậm chí có người còn nhận nhầm họ là ông cháu.  

    Vượt qua định kiến và nhận được sự ủng hộ của gia đình, năm 2013, cặp đôi đính hôn và tổ chức đám cưới trên bãi biển vào tháng 10/2020. Hiện cặp đôi đã có với nhau 2 người con chung là bé Serenity (7 tuổi) và bé Kadence (5 tuổi).

    Giờ đây, cặp đôi vô cùng hạnh phúc khi cùng chăm sóc các con. Họ không còn ngần ngại chia sẻ câu chuyện của mình với hy vọng xóa bỏ những quan điểm về tình yêu chênh lệch tuổi tác. 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lech-nhau-30-tuoi-cap-doi-bi-nhan-nham-la-ong-chau-luon-giu-bi-mat-vi-so-bi-noi-dao-mo-a361515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan