+Aa-
    Zalo

    Lee Byung Hun sánh đôi cùng kiều nữ kém 20 tuổi trong phim mới của biên kịch "Hậu duệ Mặt Trời"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp đôi nam nữ chính trong "Mr Sushine" của biên kịch Kim Eun Sook đã được xác định là Lee Byung Hun và Kim Tae Ri.

    Cặp đôi nam nữ chính trong "Mr Sushine" của biên kịch Kim Eun Sook đã được xác định là Lee Byung Hun và Kim Tae Ri.

    Tin tức biên kịch Kim Eun Sook trở lại sau "Goblin" khiến người hâm mộ không khỏi mong ngóng. Phải biết rằng, người đứng sau thành công của “Goblin,” “Descendants of the Sun,” “Lovers in Paris,” “Secret Garden,” và “The Heirs" lúc nào cũng có những tác phẩm "bom tấn" và đưa các diễn viên lên hàng sao sau khi tham gia dự án của bà.

    Được biết, bộ phim truyền hình mới của biên kịch Kim mang tên "Mr Sunshine", có bối cảnh vào những năm đầu 1900, trước khi Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc (1910 - 1945).

    Nội dung phim kể về một người đàn ông Hàn Quốc có được nhân dạng mới là một người lính Mỹ sau khi tình cờ lên chiếc tàu chiến sau chuyến thám hiểm của Mỹ tới Hàn Quốc vào năm 1871. Sau nhiều năm xa cách, người đàn ông này quay trở lại Hàn Quốc đóng quân và yêu một người phụ nữ từ gia đình quý tộc ở đây.

    Chính vì vậy, "Mr Sunshine" lần này cũng được mong chờ không kém nhiều tác phẩm khác trước đó.

    Đặc biệt là vào cuối tháng 6 vừa qua, khi ê kíp sản xuất đã công bố nam chính của "Mr Sunshine" chính là nam tài tử Lee Byung Hun. Kể từ sau thành công của "Iris", Lee Byung Hun đã 8 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, và tất nhiên phải là một tác phẩm tầm cỡ mới đủ thuyết phục anh quay trở lại.

    Nhà sản xuất tiết lộ: "Có rất nhiều điều phải chuẩn bị cho bộ phim này, vậy nên chúng tôi muốn hoàn thành phần casting trước tiên. Biên kịch Kim Eun Sook muốn tìm một nam chính có thực lực và giỏi nói tiếng Anh, Lee Byung Hun là sự lựa chọn hoàn hảo".

    Tới hôm nay, "Mr Sunshine" tiếp tục công bố nữ chính sẽ do người đẹp đang tỏa sáng gần đây, Kim Tae Ri đảm nhiệm.

    Kim Tae Ri nhận được sự chú ý lớn sau khi tham gia bộ phim điện ảnh 19+ "The Handmaiden". Cô nàng vào vai diễn nàng trộm đội lốt người hầu gái Sook Hee trót phải lòng chính cô chủ của mình và diễn xuất bên cạnh những tên tuổi kỳ cựu như Kim Min Hee, Ha Jung Woo và Cho Jin Woong.

    Nét đẹp trong sáng, lạ lùng và diễn xuất chân thực, cảm xúc nhưng cũng đầy bản lĩnh của Kim Tae Ri khiến cô nàng ghi điểm ngay trong bộ phim điện ảnh đầu tiên tham gia.

    Kim Tae Ri đã phải vượt qua khoảng 1.500 để được nhận vai trong "The Handmaiden". Bởi thế không khó để lý giải việc Kim Eun Sook lựa chọn cô vào vai chính trong tác phẩm mới của mình, dù rằng Kim Tae Ri không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất so với nhiều ngôi sao trẻ khác.

    Điều khiến khán giả cảm thấy băn khoăn nhất hiện tại chính là khoảng cách tuổi tác của cặp đôi nam - nữ chính. Kim Tae Ri kém Lee Byung Hun đúng 20 tuổi, một khoảng cách khá xa để có thể sánh đôi trên màn ảnh.

    "Mr Sunshine" dự kiến sẽ được khởi quay vào nửa cuối 2017 và lên sóng đầu năm 2018.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-byung-hun-sanh-doi-cung-kieu-nu-kem-20-tuoi-trong-phim-moi-cua-bien-kich-hau-due-mat-troi-a195369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan