+Aa-
    Zalo

    Lee Byung Hun xứng danh Tom Cruise châu Á

    • DSPL
    ĐS&PL Xuyên suốt sự nghiệp diễn xuất gần 3 thập kỷ, tài tử Lee Byung Hun đã được khán giả ví như Tom Cruise châu Á vì những pha hành động mãn nhãn anh thể hiện.

    Xuyên suốt sự nghiệp diễn xuất gần 3 thập kỷ, tài tử Lee Byung Hun đã được khán giả ví như Tom Cruise châu Á vì những pha hành động mãn nhãn anh thể hiện trong mỗi thước phim.

    Năm 1991, Lee Byung Hun gia nhập làng giải trí sau khi tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng điện ảnh lần thứ 14 của đài KBS. Trong những năm đầu, anh đảm nhận khá nhiều vai diễn nhưng chưa thể để lại dấu ấn trong lòng công chúng.

    Cái tên Lee Byung Hun chỉ thực sự có được bước đột phá vào những năm 2000 cùng các bộ phim Joint Security Area, All In,... Những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh đã giúp Lee Byung Hun trở thành cái tên được yêu thích tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á.

    Lee Byung Hun là cái tên Châu Á xuất hiện khá nhiều trong các bộ phim Hollywood.

    Năm 2005, bộ phim A Bittersweet Life đã đưa anh đến với mảnh đất nhiều đồng nghiệp mong ước là Liên hoan phim Cannes. Trong phim, Lee Byung Hun vào vai Sunwoo, một tay chân của ông trùm xã hội đen, nhưng sau đó lại đem lòng yêu cô bồ trẻ của ông chủ. Bộ phim này đã đưa Lee Byung Hun đến với thị trường Hollywood.

    Sau khi góp mặt liên tiếp trong các siêu phẩm Hollywood gồm: G.I.Joe: Cuộc chiến mãng xà (2009), G.I, Joe: Báo thù (2013), CIA tái xuất 2 (2013), Kẻ hủy diệt 5 (2015) và gần đây nhất là Bảy tay súng huyền thoại (2016), Lee Byung Hun đã nổi danh khắp thế giới.

    Anh là một trong số ít nam diễn viên Hàn thành công trên đất Mỹ. Đạo diễn Jon Chu của G.I. Joe đã dành nhiều lời khen cho Lee Byung Hun và ví như Tom Cruise của châu Á.

    Tú Anh

    Dẫn nguồn báo giấy Đời sống & Pháp luật Chủ nhật số 48

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-byung-hun-xung-danh-tom-cruise-chau-a-a212021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan