Lee Da Hae gầy gò, xuống sắc và lép vế trong sự kiện mới


Thứ 3, 14/02/2017 | 08:56


"Biểu tượng nhan sắc dao kéo của showbiz Hàn" Lee Da Hee xuất hiện trong buổi họp báo hôm 14/2 gây thất vọng với thân hình gầy gò và kém sắc.

"Biểu tượng nhan sắc dao kéo của showbiz Hàn" Lee Da Hee xuất hiện trong buổi họp báo hôm 14/2 gây thất vọng với thân hình gầy gò và kém sắc.

Trong buổi ra mắt chương trình truyền hình thực tế mới tại KBS Seoul Yeouido hôm 14/2, Lee Da Hee diện bộ vest, áo cổ sâu.


Nữ diễn viên Ông hoàng khách sạn trông gầy gò, hốc hác và thiếu sức sống hơn trước.


Khi đứng cạnh dàn đồng nghiệp nữ cùng tham gia chương trình, Lee Da Hee trông lép vế hơn hẳn.


Nhiều khán giả tiếc nuối nhận xét diện mạo của Lee Da Hae không còn như thời kỳ hoàng kim nữa vì cô phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều.


Bên cạnh đó, nữ diễn viên kiêng khem quá đà để giữ cân khiến cô hốc hác đáng báo động.


[poll3]1213[/poll3]

Chương trình truyền hình thực tế mới Guest House Daughters là dự án mới nhất của Lee Da Hae sau bộ phim Hotel King năm 2014.

Mới đây, Lee Da Hae công khai đang hẹn hò với nam ca sĩ Se7en. Nhận xét về bạn trai, nữ diễn viên cho biết, cô từng không có thiện cảm với Se7en vì scandal đi mát-xa khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, nhưng cô thay đổi quan điểm. Lee Da Hae nói: " Càng nói chuyện, tôi càng nhận ra sự ngây ngô và vui vẻ của anh ấy, không hề như tôi từng nghĩ. Anh ấy như đứa trẻ ngây thơ vậy”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-da-hae-gay-go-xuong-sac-va-lep-ve-trong-su-kien-moi-a180925.html