+Aa-
    Zalo

    Lee Do Hyun 'The Glory' nghẹn ngào khi nhắc đến em trai bị bệnh

    ĐS&PL Khi nhắc đến căn bệnh thiểu năng trí tuệ của người em trai, "Đao phủ" The Glory chỉ biết gạt nước mắt.

    Lee Do Hyun đang là tâm điểm của sự chú ý sau khi xác nhận hẹn hò với bạn diễn trong bộ phim The Glory (Vinh quang trong thù hận) – Lim Ji Yeon. Ở tuổi 27, Lee Do Hyun dường như đã có tất cả mọi thứ trong tay từ sự nghiệp, sự mến mộ của khán giả cho đến tình yêu.

    Tuy nhiên, trong một chương trình truyền hình mới đây, Lee Do Hyun đã có những chia sẻ xúc động về cậu em trai thiểu năng trí tuệ, có trí não như một em bé lên 10, chỉ cần nói chuyện 10 phút là có thể phát hiện ra.

    Tại đây, Lee Do Hyun thừa nhận: ''Có rất nhiều điều về em trai khiến tôi muốn khóc. Em ấy không có bạn bè nên cha mẹ tôi luôn phải trông nom và chăm sóc”.

    Đồng thời, nam diễn viên của The Glory cũng áy náy khi từng hứa sẽ trở thành bạn của em trai mình nhưng không thể thực hiện được do lịch trình quay phim bận rộn. “Tôi sẽ dành nhiều thời gian cho em ấy sau khi lịch trình làm việc kết thúc”, Lee Do Hyun chia sẻ.

    lee do hyun the glory khoc khi nhac den em trai bi benh1
    Lee Do Hyun xúc động khi nhắc đến cha mẹ và em trai mình.

    Ngoài ra, "Đao phủ" The Glory chia sẻ về mối quan hệ giữ mình và em trai: "Thằng bé thực sự dễ thương, thích ăn nhưng bướng bỉnh lắm, còn không thể nói dối. Em trai rất yêu tôi nhưng không thể bộc lộ rõ ràng".

    Tuy yêu thương em trai là thế nhưng Lee Do Hyun vẫn thấy chạnh lòng khi biết hình nền điện thoại của em trai mình là một nhóm nhạc nữ. Tiết lộ này khiến những khách mời có mặt tại đó không khỏi bật cười.

    lee do hyun the glory khoc khi nhac den em trai bi benh21
    Lee Do Hyun luôn nỗ lực làm việc để chăm lo cho gia đình.

    Sau khi gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, Lee Do Hyun đã trả các khoản nợ cho gia đình và mua một căn nhà rộng rãi, tiện nghi hơn cho cha mẹ vào năm ngoái. Hơn nữa, nam diễn viên The Glory cho hay anh dự định sẽ tổ chức lễ cưới cho cha mẹ khi có cơ hội và đưa họ đi hưởng tuần trăng mật.

    “Tôi hy vọng bây giờ cha mẹ có thể tận hưởng cuộc sống riêng của mình. Tôi cũng hứa với em trai sẽ cho nó một cuộc sống để làm bất cứ điều gì trái tim em mong muốn”, Lee Do Hyun nói.

    Lee Do Hyun sinh năm 1995, là nam diễn viên trẻ đầy tài năng của làng giải trí Hàn Quốc. Sở hữu ngoại hình điển trai, nụ cười tỏa nắng và phong cách diễn xuất rất riêng, anh chàng đã có cho mình "gia tài" các vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như The Glory, 18 Again, Hotel Del Luna, Sweet Home,...

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-do-hyun-the-glory-khoc-khi-nhac-den-em-trai-bi-benh-a570892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan