+Aa-
    Zalo

    Lee Dong Gun tuyên bố kết hôn và có con, chỉ sau 3 tháng chia tay Jiyeon (T-ara)

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 3 tháng tuyên bố chia tay với Jiyeon (T-ara), hôm nay nam diễn viên Lee Dong Gun bất ngờ thông báo chuyện kết hôn và có con đầu lòng với Jo Yoon Hee.

    Sau 3 tháng tuyên bố chia tay với Jiyeon (T-ara), hôm nay nam diễn viên Lee Dong Gun bất ngờ thông báo chuyện kết hôn và có con đầu lòng với Jo Yoon Hee.

    Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee thừa nhận mối quan hệ yêu đương từ 2 tháng trước, sau khi Dispatch tiết lộ những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi. Ở vào thời điểm đó, Lee Dong Gun chỉ mới vừa tuyên bố chia tay Jiyeon (T-ara) một tháng trước.

    Hình ảnh hẹn hò của Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee được Dispatch tiết lộ.

    Người hâm mộ không khỏi choáng váng khi vừa mới chỉ chia tay Jiyeon 26 ngày mà Lee Dong Gun đã có thể bắt đầu một mối quan hệ mới. Đặc biệt việc bén duyên trên phim trường "Laurel Tree Tailors" còn chứng tỏ chuyện hẹn hò với Jo Yoon Hee còn bắt đầu trước cả thời gian mối quan hệ của họ được công khai.

    Cặp đôi nảy sinh tình cảm sau khi cùng tham gia bộ phim "Laurel Tree Tailors".

    Lee Dong Gun thì cho biết, họ bắt đầu hẹn hò kể từ sau khi tập cuối cùng của "Laurel Tree Tailors" lên sóng.

    Mới đây, Lee Dong Gun còn bất ngờ đưa ra một thông báo về chuyện hôn nhân với Jo Yoon Hee, và tiết lộ họ đang chờ đón em bé đầu lòng.

    "Xin chào, tôi là Lee Dong Gun.

    Tôi viết những dòng này vì tôi tin rằng fan của tôi nên là những người đầu tiên được biết.

    Tôi muốn mọi người biết rằng tôi và nữ diễn viên Jo Yoon Hee đã trở thành một cặp vợ chồng trong thời gian gần đây. Sau khi tình yêu và sự tin tưởng dành cho nhau ngày càng tiến triển, chúng tôi đã quyết định kết hôn, và trở thành một cặp vợ chồng hợp pháp.

    Ảnh cưới của Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee.

    Trong suốt quá trình chuẩn bị cho hôn lễ, Jo Yoon Hee và tôi đang chờ đón một cuộc đời mới và hiện tại chúng tôi đang chờ sự ra đời của em bé đầu lòng trong niềm hạnh phúc.

    Tôi dự định sẽ tập trung vào bộ phim mới của mình "The Queen Of The 7th". Và sau khi thảo luận với hai bên gia đình chúng tôi dự định sẽ tổ chức một hôn lễ nhỏ với sự tham gia của các thành viên trong gia đình.

    Tôi biết sự quan tâm của các bạn dành cho chúng tôi, và cảm ơn những lời chúc phúc của các bạn trong suốt thời gian qua. Tuy vậy, tôi đã đưa ra quyết định này để trở thành một người hạnh phúc và một diễn viên tốt hơn nữa. Hy vọng vẫn nhận được sự chúc phúc của tất cả các bạn. Xin hãy ủng hộ tôi nhiều hơn nữa" - Lee Dong Gun.

    Sau khi tin tức này được đưa ra, bên cạnh những người ủng hộ cặp đôi Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee thì cũng không ít ý kiến cho rằng nam diễn viên bắt đầu và ổn định mối quan hệ mới quá nhanh sau khi chia tay người yêu gắn bó 2 năm.

    Thậm chí có người còn cho rằng Lee Dong Gun đã "bắt cá hai tay", việc anh nảy sinh tình cảm với Jo Yoon Hee trong quá trình quay phim mới là nguyên nhân thực khiến Jiyeon chia tay chứ không phải quá bận rộn như nguyên nhân đã đưa ra trước đó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-dong-gun-tuyen-bo-ket-hon-va-co-con-chi-sau-3-thang-chia-tay-jiyeon-t-ara-a188890.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan