+Aa-
    Zalo

    Lee Hyori đích thân chọn ra "người kế nhiệm", kết quả thật bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Sự trở lại của "chị đại" Lee Hyori khiến Kpop những ngày này đáng theo dõi hơn rất nhiều.

    Sự trở lại của "chị đại" Lee Hyori khiến Kpop những ngày này đáng theo dõi hơn rất nhiều.

    Sau 4 năm vắng bóng, Lee Hyori đã trở lại Kpop ở album thứ 6 mang tên "Black". Đây đồng thời cũng là tên ca khúc chủ đề trong lần comeback này của "nữ hoàng gợi cảm".

    Album phòng thu mới của nữ ca sĩ có ý nghĩa đặc biệt bởi nó được sản xuất tự do và có rất nhiều cảm hứng âm nhạc mà Hyori có được sau khoảng thời gian sống cùng chồng ở đảo Jeju. Lee Hyori đã viết lời cho chín trong số 10 bài hát và sáng tác 8/10 bài hát. Đồng thời cô cũng chịu trách nhiệm sản xuất cho album này cùng với đồng sự Kim Do Hyun - người đứng sau thành công của bản hit để đời trong sự nghiệp của Lee Hyori "10 minutes".

    Các thể loại của những ca khúc trong album lần này cũng rất đa dạng, bao gồm nhạc pop, ballad, hip hop, soul, electronica, và nhiều hơn nữa. Người đẹp cũng hợp tác với các rapper tài năng như Killagramz, Los, và Absint. "Black" đầy những câu chuyện cá nhân của Lee Hyori và phản ánh bản sắc độc đáo của cô.

    Tại buổi họp báo về việc phát hành "Black", Lee Hyori đã chia sẻ khá nhiều về lần trở lại này, những thay đổi so với thời điểm trước khi kết hôn và đặc biệt là chọn lựa ra "Lee Hyori thế hệ tiếp theo".

    Hiển nhiên người hâm mộ rất quan tâm tới việc Hyori sẽ chọn ai là "sexy queen" tiếp theo ở Kpop. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Có người gọi tôi là Uhm Jung Hwa tiếp theo và Kim Wan Sun tiếp theo nhưng thật lòng thì tôi không thích những danh hiệu đó. Việc trở thành sự thay thế luôn khiến người khác thất vọng, hơn nữa mỗi người đều có những giá trị của riêng mình. Nhưng nếu phải chọn tôi nghĩ IU có thể trở thành "Lee Hyori tiếp theo". Không nhất thiết phải gợi cảm, thay vì gợi cảm thì có thể nói rằng IU có được màu sắc âm nhạc của riêng cô ấy".

    IU.

    Hiển nhiên điều này đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên, bởi đã có quá nhiều nữ thần tượng đi theo phong cách gợi cảm được nhắm cho vị trí "Hyori kế tiếp" như HyunA, Ailee hoặc CL. IU rõ ràng là một đáp án ít ai nghĩ tới, tuy vậy việc cô được đích thân Lee Hyori lựa chọn cũng đã chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh của IU trong con mắt của tiền bối.

    Lee Hyori cũng bày tỏ sự yêu thích với các nhóm nhạc nữ hậu bối và chọn MAMAMOO là nhóm nữ mà cô đặc biệt chú ý trong mùa hè này.

    MAMAMOO.

    Nữ ca sĩ khen ngợi: "MAMAMOO có một nguồn năng lượng đặc biệt khi ở trên sân khấu. Đây là điều mà bạn không thể có được khi luyện tập mà bẩm sinh đã có".

    Khi được hỏi về lý do tại sao lại "ở ẩn" một thời gian dài như vậy, Lee Hyori thẳng thắn nói rằng cô sẽ trở lại khi thực sự muốn tạo ra thứ âm nhạc mới, chứ không phải vì mọi người bảo cô hãy trở lại. Thông qua tác phẩm lần này, Lee muốn thể hiện những cảm xúc sâu sắc và chân thành của mình hơn bất kỳ album nào trước đó.

    "Tôi nghĩ rằng công chúng muốn có một bài hát tươi sáng và sôi động, nhưng bản thân tôi thì muốn thử những điều khác biệt trong suốt sự nghiệp nghệ sĩ của mình" - Lee Hyori chia sẻ.

    Được biết, Lee Hyori sẽ không quảng bá quá nhiều cho album "Black" giống như các idol khác. Nhưng nữ ca sĩ hứa với người hâm mộ sẽ xuất hiện trong chương trình “Yoo Hee Yeol’s Sketchbook” và tiếp tục chương trình “Hyori’s Homestay” cho đến tháng 9.

    Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-hyori-dich-than-chon-ra-nguoi-ke-nhiem-ket-qua-that-bat-ngo-a195406.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan