+Aa-
    Zalo

    Lee Jong Suk đỏ mặt vì cảnh hôn, được Han Hyo Joo an ủi

    • DSPL
    ĐS&PL \r\n(ĐSPL) - Không chỉ những tình tiết trên phim, hậu trường của "W - Hai thế giới" cũng khiến người xem "điêu đứng" vì sự dễ thương của hai diễn viên.

    (ĐSPL) - Không chỉ những tình tiết trên phim, hậu trường của "W - Hai thế giới" cũng khiến người xem "điêu đứng" vì sự dễ thương của hai diễn viên.

    [mecloud]r6C8pza7Rb[/mecloud]

    "W - Hai thế giới" đang là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thu hút sự chú ý nhất ở vào thời điểm hiện tại.

    Cốt truyện hấp dẫn, mới lạ cùng diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên khiến phim trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khán giả, và xu hướng giải trí phổ biến vào tối thứ 4,5 hàng tuần.


    Con mắt chọn kịch bản của Lee Jong Suk một lần nữa khiến người hâm mộ tự hào. Kể từ khi nổi tiếng và được đóng vai chính, tất cả những bộ phim Lee Jong Suk tham gia đều giành được thành công vang dội và được đánh giá cao bởi cả khán giả lẫn giới chuyên môn.

    Về phần nữ chính Han Hyo Joo, dù đã vắng bóng từ lâu trên màn ảnh nhỏ và vẫn tồn tại những tranh cãi về diễn xuất, sự xuất hiện của cô vẫn cực kỳ xứng đôi với Lee Jong Suk, và không ít người mong đợi vào chuyện "phim giả tình thật" của hai người.

    So với mặt bằng chung của phim Hàn, "W - Hai thế giới" là phim truyền hình mà cặp đôi chính có nụ hôn đầu nhanh nhất (tập 2), và mặc dù phim mới lên sóng 5 tập nhưng hai nhân vật chính đã hôn nhau tới 3 lần. Đây rõ ràng là tỷ lệ vượt trội và tốc độ nhanh chóng hơn rất nhiều các phim khác.

    Được biết, ngay từ những ngày quay đầu tiên, khi Han Hyo Joo và Lee Jong Suk còn chưa mấy thân quen, hai người đã phải quay cảnh hôn của Kang Chul và Oh Yeon Joo.


    Trong hậu trường được nhà đài tiết lộ, cả hai diễn viên cười không ngừng khi phải bắt đầu cảnh quay. Lee Jong Suk nói rằng Han Hyo Joo nên đánh anh ấy ngã ngửa sau nụ hôn, tuy nhiên nữ diễn viên đùa rằng nếu như vậy sẽ có rất nhiều âm thanh lớn vang lên chỉ trong một cảnh quay, trước đó là âm thanh của cái tát mà nhân vật nữ chính đánh nam chính. Điều này khiến Lee Jong Suk quá xấu hổ để đồng ý với đàn chị, anh đỏ mặt và lắc đầu liên tục "Em không biết, không biết đâu nhé!", cũng không dám nhìn thẳng vào cô.


    Sau đó, khi cả hai xem lại cảnh quay, Lee Jong Suk tự hỏi "Hình như em hơi dựa người về phía trước nhỉ?" và nữ diễn viên cũng đồng ý. Nhận thức này một lần nữa khiến nam diễn viên xấu hổ và trốn tránh camera, còn Han Hyo Joo thì vô cùng thích thú kêu lên: "Kang Chul đang đỏ mặt kìa! Cực kỳ đỏ luôn!" khiến cả trường quay chìm trong tiếng cười.



    Trong một đoạn clip hậu trường khác ở tập 3 "Hai thế giới", khi quay cảnh Lee Jong Suk phải bế Han Hyo Joo lên vì nhân vật nữ chính bị ngất. Phải bế đi bế lại nhiều lần khiến Lee Jong Suk dần đuổi sức và mệt mỏi. Lúc này các nhân viên tại trường quay cùng với Han Hyo Joo nói rằng cô nàng khó đỡ như vậy là do đôi giày nặng tới 25kg mà cô đang đi.



    Một lát sau, Han Hyo Joo cảm thấy có lỗi vì Lee Jong Suk cứ phải bế mình qua lại, khi anh ngồi sụp xuống trước người cô để nghỉ ngơi, cô đã vỗ vai và nói với anh: "Khi nào chúng ta nghỉ, cậu hãy đi ăn chút thịt đi, nhất định phải ăn thịt đấy nhé!" khiến anh chàng chỉ còn biết bật cười.

    Tập 6 "W - Hai thế giới" sẽ lên sóng đài MBC vào tối nay, 4/8/2016.

    Vi An/Theo Soompi

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]b5z3Qfwl6U[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-jong-suk-do-mat-vi-canh-hon-duoc-han-hyo-joo-an-ui-a142496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan