Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Lee Jong Suk lần đầu vào vai tội phạm trên màn ảnh rộng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vẫn còn đang gây ấn tượng với "Hai thế giới", Lee Jong Suk khiến người hâm mộ háo hức khi xác nhận vai diễn mới trong phim điện ảnh.

    (ĐSPL) - Vẫn còn đang gây ấn tượng với "Hai thế giới", Lee Jong Suk khiến người hâm mộ háo hức khi xác nhận vai diễn mới trong phim điện ảnh.

    Hiện Lee Jong Suk đang là ngôi sao nổi tiếng nhờ thành công của bộ phim W tối thứ 3 -4 hàng tuần. Trong phim, anh chàng đóng vai chính Kang Chul. Bộ phim vẫn liên tục thu hút người xem nhờ kết hợp nhiều thể loại hấp dẫn như lãng mạn, hành động, siêu tưởng.

    Lee Jong Suk.

    Đắt show với nghiệp diễn nhưng Lee Jong Suk chủ yếu chỉ tham gia phim truyền hình. “VIP” sẽ là bộ phim điện ảnh thứ hai của anh sau phim "Hot Blooded Youth" đóng cùng Park Bo Young năm 2014.

    “VIP” kể về con trai một công chức người Hàn Quốc, đồng thời là tác giả của hàng loạt vụ án mạng khi hắn chu du khắp thế giới. Nhân vật này là mục tiêu truy nã của cả Hàn Quốc và tổ chức cảnh sát quốc tế Interpol. Lee Jong Suk sẽ đảm nhiệm vai chính Kwang Il và sẽ lần đầu tiên hoá thân thành tội phạm.

    Hiện tại, bộ phim “W” đang làm mưa làm gió hiện nay liên tục gây hứng thú và cho khán giả nhờ nội dung mới lạ, thú vị và kích thích trí tò mò. Trong tập 8 vừa lên sóng, Lee Jong Suk có một cảnh quay đánh máy rất nghiêm túc khiến khán giả phải tò mò không biết anh chàng lắm chiêu trò này đang viết gì. Điều đáng tiếc là máy quay đã không lia đến màn hình mà chỉ tập trung vào biểu cảm của nam diễn viên.

    Đáp lại mong mỏi của khán giả, nhân viên sản xuất của bộ phim đã đăng ảnh chụp màn hình máy tính của Lee Jong Suk vào ngày 18/8.

    Thì ra anh chàng lúc đó đang nghiêm túc… viết lại lời thoại trong phim và một câu thoại trong phim "Time Between Dog And Wolf".

    Lời thoại “Tôi sẽ ném hết mấy cái báo cáo đi” được anh chàng viết lặp đi lặp lại bằng nhiều font chữ khác nhau. Sau đó, anh chàng còn viết một câu thoại khá dài trong "Time Between Dog And Wolf: “Cái bóng trên đồi là chú chó mà tôi chăm sóc hay là con sói tới để giết hại tôi? Thời khắc này, tôi không thể phân biệt chúng, dường như đường ranh giới giữa thiên thần và ác quỷ đang bắt đầu chuyển sang màu đỏ”.

    Chăm chỉ ôn thoại là vậy nhưng Lee Jong Suk cũng không quên viết thêm “Tôi rất mệt”. Xem ra việc quay phim liên tục cộng áp lực phải thành công hơn nữa của bộ phim đã khiến anh chàng phải vất vả rất nhiều.

    Hương Nguyễn/Theo Soompi

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]DgRTiG5zbC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-jong-suk-lan-dau-vao-vai-toi-pham-tren-man-anh-rong-a144579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan