Lee Jong Suk tiết lộ bí quyết chọn kịch bản "trăm trận trăm thắng"


Thứ 4, 17/08/2016 | 06:44


(ĐSPL) - Tất cả những bộ phim mà Lee Jong Suk đóng vai chính đều có nội dung hấp dẫn và nổi tiếng trên toàn Châu Á.

(ĐSPL) - Tất cả những bộ phim mà Lee Jong Suk đóng vai chính đều có nội dung hấp dẫn và nổi tiếng trên toàn Châu Á.

Nam chính của "Hai thế giới" Lee Jong Suk hiện đang là một ngôi sao nổi tiếng với lượng fan khổng lồ khắp châu Á. Anh chàng còn được biết đến là một diễn viên mát tay khi bất kỳ dự án nào có sự tham gia của anh chàng đều đạt được thành công vang dội.

Lee Jong Suk.

Lee Jong Suk ra mắt khán giả qua vai phụ trong phim "Prosecutor Princess", sau đó bắt đầu gây được sự chú ý qua bộ phim Secret Garden. Hiện danh tiếng của anh chàng đã vượt trội hẳn so với các diễn viên cùng lứa.

Vừa qua, Lee Jong Suk đã tham gia chương trình The List của đài TvN. Trong buổi phóng vấn, anh chàng đã tiết lộ bí quyết chọn phim "phá đảo" rating (tỷ lệ người xem) của mình.

Lee Jong Suk cho biết: “Ở nhà, tôi thích được ngủ hoặc xem ti vi. Tôi có thể gián tiếp trải nghiệm nhiều điều thông qua việc xem phim. Qua đó, tôi sẽ học được thể loại nào phổ biến và được yêu thích”.

Hiện nay, Lee Jong Suk đang đóng vai chính Kang Chul trong bộ phim 2 Worlds của đài MBC. Thành công của bộ phim đã góp phần giúp tên tuổi của cặp đôi chính thêm nổi tiếng.

Lee Jun Ki hy vọng "Moon Lovers" sẽ nổi tiếng như "Doctors"

Ngày 16/8, Lee Jun Ki, Kang Ha Neul và Hong Jong Hyun đã có buổi phỏng vấn trực tuyến qua ứng dụng V-live thông qua show thực tế Running man của đài SBS. Cả ba nam diễn viên đều đóng vai hoàng tử trong phim "Moon Lovers" (Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn) chuẩn bị lên sóng vào thứ 2 - thứ 3 hàng tuần sắp tới.

Dàn diễn viên đầy triển vọng của "Bộ Bộ Kinh Tâm" phiên bản Hàn.

Chia sẻ về bộ phim cổ trang bom tấn, Lee Jun Ki cho biết: “Sẽ thật tuyệt nếu "Moon Lovers" nổi tiếng như "Doctors". Chúng tôi đã làm việc rất vất vả trong 6 tháng. Tôi mong các khán giả sẽ cảm nhận được sự cố gắng và niềm say mê diễn xuất của chúng tôi”.

Lee Jun Ki.

Quy tụ dàn diễn viên trẻ sở hữu ngoại hình và khả năng diễn xuất đầy mong đợi như Lee Jun Ji, Kang Ha Neul, Ji Soo, Hong Jong Hyun, EXO's Baekhyun, IU..., "Moon Lovers" được kỳ vọng sẽ là bom tấn truyền hình tiếp theo trong năm 2016 của xứ Hàn.

Được biết, "Moon Lovers" sẽ ra mắt tập đầu tiền vào lúc 22h (giờ Hàn Quốc) ngày 29 tháng 8.

Hương Nguyễn/ Theo Soompi

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]SJlVSD128d[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-jong-suk-tiet-lo-bi-quyet-chon-kich-ban-tram-tran-tram-thang-a144088.html