+Aa-
    Zalo

    Lee Kwang Soo đáng yêu, lém lỉnh khi gặp fan girl trong Running Man

    • DSPL
    ĐS&PL Được xem là anh chàng mưu mô, gian xảo của Running Man nhưng khi có các Idol nữ tham gia, Hoàng tử Châu Á Lee Kwang Soo lập tức trở nên “dễ dụ” và đáng yêu.

    Được xem là anh chàng mưu mô, gian xảo của Running Man nhưng khi có các Idol nữ tham gia, Hoàng tử Châu Á Lee Kwang Soo lập tức trở nên “dễ dụ” và đáng yêu.


    Lee Kwang Soo là một trong 7 thành viên cố định của chương trình thực tế nổi tiếng Running Man. Ngay khi vừa phát sóng chương trình, anh đã được khán giả chú ý bởi vẻ ngoài điển trai và vóc dáng chuẩn người mẫu của mình.

    Những ai yêu mến Running Man hẳn sẽ không quên một anh chàng cao kều nhưng đầy mưu mô, lém lỉnh và gian xảo trong các trò chơi.

    Chính nét đáng yêu này của mình mà nam diễn viên Lee Kwang Soo đã gây được nhiều thiện cảm và sự hâm mộ từ khán giả, đặc biệt là các fan girl. Đấy cũng là lí do vì sao Lee Kwang Soo được gọi với cái tên “Hoàng tử Châu Á”.

    Muôn vàn biểu cảm của "Hươu cao cổ" Lee Kwang Soo trong Running Man.

    Lém lỉnh là thế nhưng mỗi khi chương trình có sự góp mặt của các Idol nữ, Hoàng tử Châu Á đã trở thành một chàng trai “dễ dụ” và rất đáng yêu.

    Trong tất cả các thành viên Running Man, Lee Kwang Soo là người được dành được sự yêu mến đặc biệt từ các nhóm nhạc nữ cũng như các khách mời nữ.

    Anh luôn nhận được sự yêu mến từ các Idol nữ.

    Thậm chí, các nhóm nhạc nữ còn bầu chọn anh chàng là mẫu bạn trai lí tưởng của mình trong Running Man.

    Cực ngốc ngếch trước những cô gái xinh đẹp của nhóm Twice.
    Lời tỏ tình của các fan girl dành cho "Hoàng tử Châu Á.

    Theo đó, trong một lần được mời tham gia Running Man, các cô nàng thuộc nhóm Twice, BlackPink… đã thể hiện tình cảm dành cho Lee Kwang Soo bằng những hành động aegyo rất đáng yêu.

    Trước tình cảm mà các Idol nữ dành cho mình, Hoàng tử Châu Á chỉ biết ngượng ngùng cười tít mắt và thích thú.

    Kwang Soo chỉ biết ngại ngùng im lặng.

    Lee Kwang Soo là nam diễn viên được yêu mến của showbiz Hàn. Anh xuất thân từ người mẫu trước khi bước vào sự nghiệp diễn xuất.

    Tuy nhiên, tên tuổi anh chàng được nâng lên một tầm cao mới khi tham gia vào chương trình thực tế Running Man với hình tượng có một không hai của mình.

    Cũng từ đây, nam diễn viên có dịp tỏa sáng và thu nạp thêm một lượng người hâm mộ đông đảo từ nhiều nước trên thế giới. Lee Kwang Soo quen thuộc với khán giả truyền hình thông qua một loạt biệt danh "độc" như "Hươu cao cổ", "Hoàng tử châu Á", "Kwangvatar"...

    Vẻ đẹp trai của Hoàng tử Châu Á Lee Kwang Soo.

    Ngoài ra, Lee Kwang Soo còn khiến mọi người yêu mến bởi tính tình tốt bụng được che giấu phía sau hình tượng xấu tính, vua phản bội thường thấy trong Running Man. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-kwang-soo-dang-yeu-lem-linh-khi-gap-fan-girl-trong-running-man-a181733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan