+Aa-
    Zalo

    Lee Min Ho chia sẻ về người vợ trong mơ của mình

    • DSPL
    ĐS&PL Lee Min Ho hiện đang hẹn hò với nữ thần hàng đầu Kpop Suzy. Nhưng liệu cô ấy có phải mẫu người con gái anh luôn mong đợi?

    Lee Min Ho hiện đang hẹn hò với nữ thần hàng đầu Kpop Suzy. Nhưng liệu cô ấy có phải mẫu người con gái anh luôn mong đợi?

    Lee Min Ho vừa tổ chức thành công buổi fan meeting với sự tham gia của người hâm mộ đến từ nhiều nơi trên toàn thế giới. Đây có lẽ là hoạt động cuối cùng của Lee Min Ho với fan trước khi anh thực hiện nghĩa vụ quân sự vào thời gian tới.


    Chính vì vậy, Lee Min Ho đã kỳ công làm một single riêng mang tên "Always" tặng những người hâm mộ thân thiết.

    Trong buổi fan-meeting có tên “The originality of Lee Min Ho”, chàng nam thần quả thực đã thể hiện rất nhiều khía cạnh của con người anh trước những khán giả trung thành. Không chỉ hát, nhảy, trổ tài đá bóng, thể hiện màn thay đồ ngay trên sân khấu, anh chàng còn chia sẻ rất nhiều điều riêng tư về bản thân.




    Mặc dù khá kén tác phẩm và kể từ khi nổi tiếng sau BOF, Lee Min Ho luôn duy trì tần suất 2 năm trở lại màn ảnh nhỏ một lần, dường như độ nổi tiếng của anh vẫn không hề giảm đi.

    Thậm chí kể cả khi tin tức hẹn hò của Lee Min Ho với Suzy nổ ra, người hâm mộ vẫn hết lòng ủng hộ, chúc phúc và bảo vệ nam diễn viên trước những ý kiến tranh cãi.

    Trong buổi fan-meeting vừa qua, Lee Min Ho cũng chia sẻ với mọi người về hình mẫu lý tưởng trong lòng mình, đó là một người phụ nữ biết nấu ăn giỏi như mẹ mình.


    Điều này làm những fan ruột của Lee Min Ho không khỏi nhớ đến ước mong của anh trong những ngày lịch trình bận rộn nhất. Đó là được về nhà ngủ một giấc thật ngon và ăn cơm mẹ nấu.

    Qua đây có thể thấy, Lee Min Ho thực sự là một người sống rất tình cảm và luôn gắn bó với gia đình.

    Trước đó, bạn gái của Lee Min Ho - Suzy cũng chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của cô hiện tại. Đó là một anh chàng mạnh mẽ, nam tính, khó khả năng bảo vệ, che chở cho cô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-min-ho-chia-se-ve-nguoi-vo-trong-mo-cua-minh-a181665.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan