+Aa-
    Zalo

    Lee Min Ho đóng phim 35 tỷ won cùng Angelababy trước nhập ngũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lee Min Ho sẽ tham gia bộ phim hứa hẹn là siêu phẩm châu Á trong năm tới Bounty hunters - tạm dịch: Những kẻ săn tiền thưởng.

    (ĐSPL) - Lee Min Ho sẽ tham gia bộ phim hứa hẹn là siêu phẩm châu Á trong năm tới Bounty hunters - tạm dịch: Những kẻ săn tiền thưởng.

    Tin tức đó được thông báo ngày 8/6 bởi đại diện công ty quản lý Starhaus Entertainment.


    Phim được đạo diễn bởi đạo diễn Hàn Quốc Shin Tae Ra (được biết đến với dự án My Girlfriend Is an Agent năm 2009). Đây là dự án phim lớn có sự hợp tác của các nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc, Hong Kong, Thượng Hải, với kinh phí "khủng" lên tới 35 tỷ won (khoảng 680 tỷ VNĐ).

    Vai diễn của Lee Min Ho trong phim là một thợ săn tiền thưởng, hứa hẹn có nhiều cảnh quay hành động đẹp mắt. Nhân vật của anh cũng được cho biết là vô cùng quyến rũ và cả... dễ thương. Bối cảnh phim được đặt ở nhiều nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong và Thái Lan.


    Giới truyền thông cũng hé lộ một tên tuổi sáng giá có thể góp mặt trong phim bom tấn này là Angelababy. Dự kiến phim được khởi quay vào tháng 8 này và ra rạp vào năm 2016.

    Hiện tại, Lee Min Ho đang tìm kiếm kịch bản truyền hình mới tại quê nhà. Kể từ The Heirs lên sóng cuối năm 2013, mỹ nam sinh năm 1987 chưa trở lại màn ảnh nhỏ.

    Theo công ty quản lý của Lee Min Ho, lịch trình bận rộn của anh khiến anh khó lòng có thể gia nhập quân đội trong năm nay. Chính vì thế, mỹ nam có thể sẽ nhập ngũ vào năm tới khi nhận được giấy gọi.

    LINH LINH

    VIDEO ĐANG HOT:

    [mecloud]yM3XcCvjyD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-min-ho-dong-phim-35-ty-won-cung-angelababy-truoc-nhap-ngu-a97611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.