+Aa-
    Zalo

    Lee Min Ho không chỉ có gương mặt "chỉ đóng được con nhà giàu" mà thực tế cũng là đại gia "nứt đố đổ vách"

    • DSPL
    ĐS&PL Đẹp trai, tài năng và nổi tiếng, Lee Min Ho bước sang tuổi 32 với việc sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Đẹp trai, tài năng và nổi tiếng, Lee Min Ho bước sang tuổi 32 với việc sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Lee Min Ho là một cái tên không còn xa lạ đối với các mọt phim Hàn. Nam diễn viên là ngôi sao Hallyu nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc, Trung Quốc mà còn khắp châu Á. Tuy nhiên, sự thành công của nam tài tử không phải bỗng nhiên mà có, đó là kết quả của nhiều năm nỗ lực hết mình cho công việc.

    Lee Min Ho là cậu bé khá rụt rè và nhút nhát, anh từng chia sẻ không có ý định tham gia làng giải trí và mong ước làm một cầu thủ bóng đá. Anh từng được chọn vào lớp bóng đá trẻ của cầu thủ chuyên nghiệp Cha Bum Kun nhưng vì chấn thương khi còn học tiểu học đã chấm dứt khát vọng này. Năm thứ hai trung học, anh bắt đầu chuyển hướng sang diễn xuất. Lee Min Ho học tại đại học Konkuk với chuyên ngành Điện ảnh & Nghệ thuật.

    Lee Min Ho hiện là một trong những nam thần hàng đầu xứ Hàn.

    Lee Min Ho bắt đầu ra mắt vào năm 2006 trong bộ phim truyền hình “Schoolyard Secrets” của EBS và bắt đầu trở thành gương mặt được khán giả biết đến. Tuy nhiên, sau một tai nạn xe hơi nghiêm trọng, Lee Min Ho đã phải ngừng hoạt động trong khoảng một năm. Vì vậy anh phải từ bỏ vai diễn trong “High Kick” và tiếp theo sau đó là phim “9 end 2 outs”.

    Cho đến năm 2009, cơ hội mở ra khi Min Ho "đánh bại" 200 người và giành được vai nam chính Goo Jun Pyo trong bộ phim truyền hình Boys over Flowers của đài KBS. Mặc dù còn non nớt trong cách diễn xuất nhưng nam diễn viên trẻ đã hoàn toàn hóa thân vào vai chàng trai trung học nhà giàu, kiêu ngạo. Bộ phim thành công ngoài mong đợi, tên tuổi của Lee Min Ho bất ngờ nổi tiếng toàn châu Á.

    Cùng với "Boys Over Flower" (Vườn sao băng), một cơn sốt mang tên Lee Min Ho thổi vào thế giới quảng cáo. Nam diễn viên đã trở thành người mẫu độc quyền cho hãng thời trang Trugen, một vị trí trước đó chỉ chọn các diễn viên hàng đầu Hàn Quốc như Lee Byung Hun, Song Seung Hun và Jo In Sung.

    Goo Jun Pyo chính là một nhân vật kinh điển trên màn ảnh Hàn, giúp Lee Min Ho vụt lên hàng sao hạng A như hiện nay.

    Tiếp nối với thành công của bộ phim đình đám này, Lee Min Ho tiếp tục ghi dấu với những bộ phim gây tiếng vang lớn như “City Hunter”, “The Heirs”, “Huyền thoại biển xanh”,… Kể từ đó đến nay, Lee Min Ho liên tiếp gặt hái được nhiều thành công, vươn lên trở thành một trong những nam diễn viên dẫn đầu làn sóng Hallyu. Bên cạnh việc đóng phim anh còn nhận được vô số hợp đồng quảng cáo "béo bở".

    Tên tuổi của Lee Min Ho nổi khắp Châu Á, từ Nhật Bản đến Trung Quốc, từ Việt Nam đến Đài Loan...  Cũng nhờ đó, cát-xê của Lee Min Ho tăng cao chóng mặt. Tại Hàn Quốc, nam diễn viên "Những người thừa kế" được đánh giá là có giá trị hơn 10 tỷ Won (khoảng 9,3 triệu USD). Thậm chí, anh còn được gọi là chàng trai 9 triệu USD.

    Mỗi vai chính trong "Personal Taste", "City Hunter", "Faith", "The Heirs", "Huyền thoại biển xanh"... đều được tung hô trong làn sóng văn hóa Hàn Quốc. Mức cát-xê trung bình khi đóng phim truyền hình của anh chàng khoảng 70 triệu Won (1,4 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

    Mức cát xê của Lee Min Ho luôn cao ngất ngưởng.

    Hơn thế, Lee Min Ho nhận được lời mời đóng phim của Trung Quốc với mức cát - xê gấp 7 lần. Trang Làn sóng Hallyu khẳng định: "Lee Min Ho nhận được đề nghị đóng phim Trung với thù lao lên tới 500 triệu Won (~gần 10 tỷ đồng)/tập. Thậm chí kể cả khi cậu không vào vai nam chính, họ vẫn muốn trả số tiền này để Lee Min Ho vào vai khách mời trong 1 ngày”.

    Đặc biệt, Lee Min Ho nhận được mức cát xê khổng lồ khi tham gia bộ phim “Quân Vương Bất Diệt”. Theo Thống kê từ Trendrr, khi nhận lời tham gia phim, Lee Min Ho đã bỏ túi hơn 1,3 tỷ won (tương đương 21 tỷ đồng). Cụ thể, trong mỗi tập phim, diễn viên sinh năm 1987 nhận hơn 70 triệu won tiền cát-xê.

    Số liệu từ Trendrr cũng cho thấy, Lee Min Ho đang nằm trong top 5 nam diễn viên được trả lương cao nhất lĩnh vực phim truyền hình. Anh chỉ chịu thua Kim Soo Hyun, Hyun Bun, Jo In Sung và So Ji Sub.

    Vừa đóng phim vừa làm người mẫu và còn nhiều hoạt động khác Lee Min Ho bỏ túi số tiền "khủng" mỗi năm.

    Không chỉ phủ sóng toàn điện ảnh, hot boy 1m87 lấn sân sang lĩnh vực người mẫu, nhận được nhiều dự án "khủng" với lợi nhuận ngang ngửa diễn viên. Điển hình, vào 2018, sự kiện Hong Kong trả "Ông hoàng đại gia" 10 tỷ Won cho 10 phút xuất hiện trong sự kiện. Theo chuyên gia phân tích, số tiền đi sự kiện của nam thần xứ Hàn mỗi tháng rơi vào hàng chục tỷ đồng.

    Mặc dù sở hữu mức cát-xê "trên trời" nhưng Lee Min Ho chưa từng công khai khối tài sản kếch xù của bản thân. Theo netizen Hàn, năm 2013 Lee Min Ho mua một căn hộ cao cấp ở quận Gangnam trị giá 3 tỷ won (60 tỷ đồng).

    Ngôi nhà còn có phòng để tổ chức tiệc, mở rạp chiếu phim mini,... và hệ thống an ninh được thắt chặt vô cùng. Căn hộ mà anh sở hữu thuộc top 10 những căn nhà đắt nhất Hàn Quốc. Ngoài biệt thự này, Lee Min Ho còn sở hữu nhiều bất động sản đắt giá khác tại khu phố sầm uất Gangnam.

    Căn hộ sang trọng và đầy đủ tiện nghi của Lee Min Ho.

    Ít ai biết rằng trong "Vườn Sao Băng", Lee Min Ho giàu có là thế, toàn đi những chiếc “xế hộp” siêu sang nhưng ngoài đời anh chàng lại không hề biết lái xe. Để thực hiện các cảnh quay lái xe, Lee Min Ho đã phải xin giấy phép lái xe tạm thời. Sau thành công của bộ phim, “Goo Jun Pyo” đã mua một chiếc Mercedes-Benz CLS 350 để tự thưởng cho mình với giá 100 triệu Won tiền mặt (tương đương khoảng 75.000 đô ở thời điểm đó).

    Không chỉ thế, với vô số hợp đồng làm người mẫu độc quyền cho các nhãn hiệu lớn, anh chàng lại đút túi thù lao khủng, trị giá khoảng 10 tỷ Won mỗi năm.

     Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-min-ho-khong-chi-co-guong-mat-chi-dong-duoc-con-nha-giau-ma-thuc-te-cung-la-dai-gia-nut-do-do-vach-a329434.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan