Lee Min Ho, Lee Seung Gi đối đầu trong tháng 1/2015


Thứ 6, 05/12/2014 | 01:14


(ĐSPL) - Hai ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc Lee Min Ho và Lee Seung Gi sẽ có một cuộc cạnh tranh vào tháng 1 năm tới khi hai bộ phim điện ảnh của họ được khởi chiếu.

(ĐSPL) - Hai ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc Lee Min Ho và Lee Seung Gi sẽ có một cuộc cạnh tranh vào tháng 1 năm tới khi hai bộ phim điện ảnh của họ được khởi chiếu.

Trong khi "Gangnam 1970" của Lee Min Ho được rời lại lịch chiếu từ tháng 12/2014 tới tháng 1/2015 thì "Today's Love" của Lee Seung Gi cũng mới công bố lịch ra rạp là vào tháng 1. Điều này ngẫu nhiên khiến hai tài tử được yêu thích nhất nhì xứ Hàn này "chạm mặt" nhau trong cuộc chiến doanh thu.

"Today's Love" là câu chuyện về hai người bạn thân phải lòng nhau sau khi đã làm bạn 18 năm trời. Nữ diễn viên Moon Chae Won sẽ đóng cặp với Seung Gi trong phim, cặp đôi tái hợp sau 5 năm đóng chung "Người thừa kế sáng giá".

 - Lee Min Ho, Lee Seung Gi đối đầu trong tháng 1/2015

Seung Gi vào vai Jun Su - một giáo viên tiểu học, người không hề thích hợp với một mối quan hệ lãng mạn bởi anh quá mềm lòng. Trong khi đó, Moon Chae Won đóng vai Hyun Soo, một nhà dự báo thời thiết mạnh mẽ và nam tính.

 - Lee Min Ho, Lee Seung Gi đối đầu trong tháng 1/2015 (Hình 2).

Bộ phim lãng mạn này thu hút sự chú ý bởi đây là lần đầu Seung Gi thử sức ở lĩnh vực điện ảnh.

Mặc khác, "Gangnam 1970" của Lee Min Ho lại là một bộ phim khá dữ dội về tình bạn và sự cạnh tranh của hai người đàn ông sống ở Gangnam và những năm 1970, khi sự đầu tư vào khu vực phía nam Seoul bắt đầu bùng nổ. Lee Min Ho và Kim Rae Won đảm nhận vai chính trong phim.

 - Lee Min Ho, Lee Seung Gi đối đầu trong tháng 1/2015 (Hình 3).

 - Lee Min Ho, Lee Seung Gi đối đầu trong tháng 1/2015 (Hình 4).

 - Lee Min Ho, Lee Seung Gi đối đầu trong tháng 1/2015 (Hình 5).

Lee Min Ho, người đã đạt được sự nổi tiếng trên toàn thế giới sau những bộ phim truyền hình đình đám như “The Heirs” và “Boys over Flowers" sẽ đóng vai chính đầu tiên của anh trong một bộ phim điện ảnh, khiến người hâm mộ gần như "phát cuồng" ngay từ khi bộ phim được khởi quay.

Mặc dù chưa công chiếu, bộ phim đã bán được bản quyền tại 11 quốc gia Châu Á, bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapre, Malaysia, Indonesia và Việt Nam - chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của Lee Min Ho.

Người hâm mộ đang cực kỳ háo hức tới tháng 1 để được tận mắt thưởng thức hai tác phẩm điện ảnh đầy triển vọng của những chàng trai sáng giá trong nền công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-min-ho-lee-seung-gi-doi-dau-trong-thang-12015-a72473.html