+Aa-
    Zalo

    Lee Min Ho và Suzy phủ nhận tin đồn chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công ty quản lý của Lee Min Ho và Suzy đều chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn cặp đôi đã chia tay sau 6 tháng hẹn hò.

    (ĐSPL) - Công ty quản lý của Lee Min Ho và Suzy đều chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn cặp đôi đã chia tay sau 6 tháng hẹn hò.

    Hôm qua, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, "cặp đôi quyền lực" Lee Min Ho và Suzy đã chia tay sau thời gian hẹn hò ngắn ngủi khoảng chừng 6 tháng.

    Lee Min Ho và Suzy là cặp đôi "hot" nhất xứ Hàn.

    Nguyên nhân dẫn tới sự tan vỡ được TV Daily dẫn lời một người bạn thân với cặp đôi rằng họ quá bận rộn với lịch làm việc và khoảng cách khiến cả hai dần cách xa. Họ quyết định vẫn làm bạn sau khi đã chia tay.

    Sau khi tin tức này được đăng tải, nhiều phóng viên đã liên lạc với Starhaus Entertainment - công ty quản lý của Lee Min Ho và JYP Entertainment - công ty của Suzy, cả hai đều cho biết họ cần xác nhận lại với diễn viên của mình bởi đây là vấn đề riêng tư.

    Sau đó, lần lượt hai công ty đều đứng ra phủ nhận tin đồn chia tay. Starhaus Entertainment cho biết "tin đồn này sai sự thật, họ vẫn đang hẹn hò", trong khi đó JYP Entertainment thì trả lời, "chúng tôi đã liên hệ với Suzy, cô ấy nói họ vẫn đang hẹn hò, mọi chuyện đều tốt".

    Vào ngày 22/3 Dispatch công khai những hình ảnh Suzy cùng với Lee Min Ho hẹn hò ở London khi cả hai cùng ra nước ngoài chụp hình tạp chí. Sau đó một ngày, cả hai đều thừa nhận đang hẹn hò và mới chỉ bắt đầu mối quan hệ được khoảng 1 tháng, cả hai đều rất thận trọng và kín đáo khi nói về người kia.

    Suzy tiết lộ trên chương trình Happy Together 3 rằng Lee Min Ho là một người rất chu đáo, thấu hiểu và cũng cực kỳ ấm áp, đó là lý do cô đã rung động trước anh.

    Sau khi tin đồn chia tay bị bác bỏ, cư dân mạng Hàn Quốc đã có nhiều bình luận thể hiện sự ủng hộ, cổ vũ đối với cặp đôi đẹp nhất làng giãi trí Hàn ở thời điểm hiện tại.

    "Đồn đại nhảm nhí quá, để họ yên có được hay không?", "Họ thực sự đâu muốn công khai nhưng đã bị theo sát quá nên buộc phải nói ra, và giờ khi người ta đang yêu đương hạnh phúc thì lại bị nói là đã chia tay, cố lên nào Suzy và Lee Min Ho!", "Sao mà lại cứ quan tâm thái quá tới chuyện tình cảm của người ta thế nhỉ?" - cư dân mạng Hàn bức xúc.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]LcbI0WMwJg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-min-ho-va-suzy-phu-nhan-tin-don-chia-tay-a111691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.