+Aa-
    Zalo

    Lee Nguyễn được Southampton đưa vào tầm ngắm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Báo chí Anh tiết lộ tiền vệ gốc Việt, Lee Nguyễn đã lọt tầm ngắm của Southampton, đội bóng đang xếp thứ 4 tại Premier League.
    (ĐSPL) - Báo chí Anh tiết lộ tiền vệ gốc Việt, Lee Nguyễn đã lọt tầm ngắm của Southampton, đội bóng đang xếp thứ 4 tại Premier League.
    Phong độ ấn tượng của Lee Nguyễn với 24 bàn thắng và 5 đường chuyền dọn cỗ sau 32 lần ra sân mùa này đã giúp CLB New England Revolution thi đấu thăng hoa tại giải bóng đá Nhà nghề Mỹ. Chức vô địch khu vực miền Đông giải nhà nghề Mỹ (MLS) sau chiến thắng chung cuộc 4-3 trước New York Red Bulls (thắng 2-1 ở lượt đi và hòa 2-2 ở lượt về) mới đây mà New England dành được có đóng góp cực lớn của ngôi sao có cha là người Việt Nam.

     Lee Nguyễn được đội bóng Anh theo sát.

    Phong độ ấn tượng trong màu áo New England Revolution không những giúp Lee Nguyễn được HLV Jurgen Klinsmann gọi trở lại ĐT Mỹ sau 7 năm vắng bóng mà còn lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng tên tuổi ở châu Âu, nổi bật là Fulham và Southampton.
    Báo chí Anh tiết lộ Southampton đang xem Lee Nguyễn là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. HLV người Hà Lan Ronald Koeman thực sự bị thuyết phục bởi lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng sự đa năng của cầu thủ gốc gác Việt Nam. Đây được coi là lời mới cực kỳ hấp dẫn với tiền vệ 27 tuổi từng khoác áo HAGL và B.Bình Dương. Bởi thế sẽ chẳng bất ngờ nếu Lee Nguyễn gia nhập đội bóng đang thi đấu rất hay tại Premier League mùa này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-nguyen-duoc-southampton-dua-vao-tam-ngam-a71735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan