+Aa-
    Zalo

    Lee Nguyễn lập hat-trick kiến tạo giúp New England Revolution thăng hoa

    ĐS&PL (ĐSPL) - Lee Nguyễn tiếp tục chuỗi trận thăng hoa khi lập hattrick kiến tạo giúp New England Revolution giành chiến thắng trước Orlando City ở giải MLS.

    (ĐSPL) - Lee Nguyễn tiếp tục chuỗi trận thăng hoa khi lập hattrick kiến tạo giúp New England Revolution giành chiến thắng trước đội bóng của Kaka, Orlando City, ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

    [mecloud]fQHQZOb9Fv[/mecloud]
    Sau trận đấu, trang chủ của giải MLS đã có bài viết hết lời ca ngợi tiền vệ gốc Việt với tựa đề Đêm lịch sử của Lee Nguyễn giúp New England Revolution tiến bước (Lee Nguyen's historic night keeps New England Revolution rolling).
    "Lee là một cầu thủ tuyệt vời, và được chơi bên cạnh anh ấy cũng tuyệt vời không kém. Mỗi khi bạn cần bóng, anh ấy luôn có mặt. Lee là tiền vệ tổ chức và đó là những gì chúng tôi muốn thấy ở đội bóng này. Khi tấn công, anh ấy rất khó lường", Fagundez, đồng đội được Lee Nguyễn kiến tạo trong trận này nói.


    Còn HLV Jay Heaps thì đưa Lee Nguyễn lên mây xanh: "Tôi có thể nói với các bạn rằng có những trận Lee không có pha kiến tạo và bàn thắng nào, nhưng cậu ấy còn chơi hay hơn trận này nhiều".
    Cựu cầu thủ của HAGL và Bình Dương đã có 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 7 trận gần nhất, một phong độ cực kỳ ấn tượng. Chiến thắng 3-0 trước Orlando City cũng là trận thắng thứ 5 trong 6 trận gần nhất của New England.

    VIỆT KHANG
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]uJD2ppEBDe[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-nguyen-lap-hat-trick-kien-tao-giup-new-england-revolution-thang-hoa-a109417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.