+Aa-
    Zalo

    Lee Seung Gi vẫn tuyên bố yêu Lee Da In say đắm dù đám cưới bị chỉ trích dữ dội

    ĐS&PL Tài tử Lee Seung Gi nhận nhiều chỉ trích, phản đối từ công chúng sau khi tuyên bố đám cưới cùng nữ diễn viên Lee Da In. Nguyên nhân vì gia đình “nhà gái” có người bị bắt vì tội lừa đảo.

    Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ, Lee Seung Gi đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân sắp tới với bạn gái Lee Da In. Khi được hỏi về cảm xúc sau khi thông báo tin vui đến người hâm mộ, Lee Seung Gi cho biết anh cảm thấy bình tĩnh và thanh thản.

    "Tôi đã vô cùng bình thản khi thông báo tin kết hôn. Tôi đã nghĩ đến chuyện kết hôn từ lâu rồi, tôi đã luôn cảm thấy yên bình và muốn kết hôn cùng cô ấy", Lee Seung Gi chia sẻ về người bạn đời tương lai của mình.

    "Cô ấy đã cố gắng và dành cho tôi rất nhiều tình yêu, luôn ở bên mọi lúc. Nhưng đúng là tôi đã lo lắng khi viết lá thư thông báo", nam tài tử chia sẻ.

    Về việc tình yêu đã thay đổi anh như thế nào, Lee Seung Gi chia sẻ: "Khi yêu, tôi có thêm can đảm và tự tin hơn. Đó là một cảm giác hoàn toàn khác. Tôi có lí do để tin rằng mình không thể lùi bước, cảm xúc của tôi vô cùng mạnh mẽ đến nỗi không thể từ bỏ tình yêu".

    sau tuyen bo ket hon voi lee da in tai tu lee seung gi bi chi trich du doi1
    Gia cảnh "nhà gái" khiến cặp đôi không được chúc phúc trọn vẹn.

    Trước đó, Lee Seung Gi bất ngờ thông báo kết hôn với bạn gái kém 5 tuổi Lee Da In. Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 7/4. Đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư tại khách sạn Grand Inter Continental Seoul - Parnas ở Gangnam, Seoul.  

    Được biết, Lee Seung Gi nhận được lời chúc phúc từ người hâm mộ ở nước ngoài. Tuy nhiên, với những người hâm mộ ở Hàn Quốc, anh lại bị phản đối gay gắt. Nguyên nhân vì gia đình của Lee Da In.

    Theo đó, nữ diễn viên Lee Da In có mẹ là diễn viên gạo cội Kyeon Mi Ri, chị gái là nữ diễn viên Lee Yoo Bi. Năm 2009, bà Kyeon Mi Ri bị cảnh sát điều tra về hành vi thao túng cổ phiếu, chồng bà, cha của Lee Da In bị nghi ngờ giao dịch nội gián. Kyeon Mi Ri phủ nhận lừa đảo, khẳng định bản thân chỉ đầu tư kiếm lời nhưng vẫn bị công chúng lên án.

    Năm 2018, người chồng thứ hai của bà Kyeon Mi Ri, cha dượng Lee Da In, bị bắt vì tội lợi dụng danh tiếng vợ và các con chiêu mộ nhà đầu tư, thổi phồng giá và thao túng cổ phiếu của công ty để trục lợi. 

    Sau đó, cha ruột của Lee Da In bị bắt vì tội cản trở kinh doanh do say xỉn gây náo loạn tại quán ăn, đánh nhau với các vị khách khác. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-seung-gi-van-tuyen-bo-yeu-lee-da-in-say-dam-du-dam-cuoi-bi-chi-trich-du-doi-a567346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan