+Aa-
    Zalo

    Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đã hẹn hò được 5 tháng

    • DSPL
    ĐS&PL Cặp đôi "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung chính thức hẹn hò.

    Cặp đôi "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung chính thức hẹn hò.

    Sáng nay, truyền thông xứ Hàn đưa tin hai ngôi sao trẻ Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đã hẹn hò được khoảng 5 tháng, tình cảm được nảy sinh trong quá trình quay phim truyền hình "Weightlifting Fairy Kim Bok Joo" (Tiên nữ cả tạ Kim Bok Joo).

    Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk trong "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo".

    Một nguồn tin trong ngành xác nhận mối quan hệ của hai ngôi sao cùng công ty YG Entertainment. Nguồn tin này cho biết: "Hai người họ đang yêu đương sâu đậm, tất cả những người xung quanh đều biết và chúc mừng cho họ".

    Tin đồn hẹn hò được nổ ra mạnh mẽ sau khi Lee Sung Kyung đăng tải một bức ảnh trên trang Instagram cá nhân khi tham dự concert của nhóm nhạc nổi tiếng Coldplay vào hai ngày 15-16/4 vừa qua tại Hàn Quốc.

    Theo đó, nội dung của bức ảnh là đôi chân xiêu vẹo của một người đàn ông mà nhiều người đoán rằng đó là Nam Joo Hyuk.

    Cư dân mạng cũng tham dự concert vào hôm đó cũng đã cho biết họ đã nhìn thấy Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung đi cùng nhau. Trên một diễn đàn mạng có người viết: "Có ai nhìn thấy Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk không? Tôi nhảy ngay cạnh họ ở khu G1, trời ạ!"

    Đáng chú ý là Lee Sung Kyung lại xóa bức ảnh khi không lâu sau khi đăng tải, điều này càng làm dấy lên nghi ngờ về chuyện hẹn hò giữa hai diễn viên. Người hâm mộ không ngừng bàn tán về mối quan hệ của hai diễn viên và phần lớn đều cho rằng tin đồn là thật.

    YG Entertainment đã lên tiếng sau khi nhiều trang báo đăng tải về tin tức này. Công ty cho biết họ sẽ xác nhận lại với hai nghệ sĩ của mình về chuyện này.

    Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk cùng công ty quản lý YG Entertainment.

    Tuy vậy, chưa cần tới YG xác nhận fan đã biết được tính chính xác của tin đồn này. Đó là vì Dispatch - trang tin hàng đầu về "khui" tin hẹn hò của sao Hàn vừa tung ra loạt ảnh hẹn hò của Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk.

    Hình ảnh hẹn hò của hai ngôi sao do Dispatch tung ra.

    Trong đó có nhiều hình ảnh cho thấy hai ngôi sao đang bước ra từ nhà của người kia, ảnh hẹn hò ngay sau khi "Weightlifting Fairy Kim Bok Joo" đóng máy và hình ảnh mới nhất vào ngày 16/4 khi Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung hẹn nhau tại một nhà thờ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-sung-kyung-va-nam-joo-hyuk-da-hen-ho-duoc-5-thang-a188137.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan