+Aa-
    Zalo

    Lén đặt camera theo dõi gần mộ chồng quá cố, người vợ phát hiện điều ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông qua chiếc camera được lắp bí mật, một góa phụ ở Anh đã bắt quả tang nhân viên nghĩa trang ăn cắp những chai rượu từ ngôi mộ của chồng.

    Thông qua chiếc camera được lắp bí mật, một góa phụ ở Anh đã bắt quả tang nhân viên nghĩa trang ăn cắp những chai rượu từ ngôi mộ của chồng.

    Nhân viên nghĩa thản nhiên ăn trộm những chai rượu trên mộ của người đã khuất - Ảnh: Thesun

    Sue Stott, 50 tuổi, đã bắt được những tên trộm sau khi bà lắp đặt một chiếc camera giá 70 bảng (tương đương khoảng 2 triệu VND) cạnh một cái cây gần bia mộ của chồng, ông David Holmes.

    Ông Holmes, một cựu quân nhân, đã sưu tập các chai rượu trong những chuyến du lịch cùng vợ. Sau khi ông mất, người vợ đã đặt chúng trên mộ của chồng như một cách kỷ niệm.

    Bà đặt giày quân đội, cây thuốc phiện, tượng các binh lính làm bằng gốm và hơn 50 chai rượu bao gồm rượu whisky của Jack Daniel và rượu gin của Gordon ở trên ngôi mộ của chồng.

    Phát hiện những đồ vật trên mộ của chồng mất dần, người phụ nữ đã hỏi nhân viên nghĩa trang. "Họ nói có thể gió, chim, hoặc trẻ em đã lấy những đồ vật đó", bà Sue nói.

    Cận cảnh nhân viên nghĩa trang đút những vật ăn cắp vào túi - Ảnh: Thesun

    Không tin vào điều đó, bà đã bí mật lắp camera theo dõi và phát hiện những nhân viên nghĩa trang chính là người lấy những chai rượu trên ngôi mộ đi. Thậm chí họ còn lấy chúng vào ngày tưởng niệm.

    "Khi lần đầu thấy những hình ảnh đó, tôi đã bị choáng. Hai nhân viên nghĩa trang đi thẳng tới ngôi mộ chồng tôi để trộm. Hành động của họ diễn ra rất trơ tráo và thiếu tôn trọng người đã khuất", bà Sue nói.

    Bà Sue cảm thấy "khó chịu và tức giận" sau khi xem hình ảnh từ camera. Tuy nhiên, bà sau đó tiếp tục thay các chai rượu trên mộ chồng để đặt bẫy những người ăn trộm.

    Sau khi sự việc được phơi bày, Dignity Crematorium Ltd, công ty phụ trách nghĩa trang, đã sa thải các nhân viên và xin lỗi bà Sue vì đã khiến bà không hài lòng và đau buồn.

    Tuy vậy, bà Sue cũng đã báo cảnh sát về các vụ trộm.

    Ông Holmes qua đời năm 48 tuổi và được chôn cất tại Đài hỏa táng và Nghĩa trang Đông London.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-dat-camera-theo-doi-gan-mo-chong-qua-co-nguoi-vo-phat-hien-dieu-ngo-ngang-a303204.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan