+Aa-
    Zalo

    Lên đồ "gần đúng" vẫn bị mời về, Trác Thúy Miêu ném thiệp mời tại show SIXDO của Đỗ Mạnh Cường

    • DSPL
    ĐS&PL Trác Thuý Miêu bức xúc ném thiệp mời tham dự show diễn SIXDO của Đỗ Mạnh Cường. Nguyên do là nữ MC bị từ chối khi bước vào vì trang phục không phù hợp.

    Trác Thuý Miêu bức xúc ném thiệp mời tham dự show diễn SIXDO của Đỗ Mạnh Cường. Nguyên do là nữ MC bị từ chối khi bước vào vì trang phục không phù hợp.

    Trác Thuý Miêu bức xúc ném thiệp mời tham dự show Đỗ Mạnh Cường

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video quay lại cảnh MC Trác Thúy Miêu đứng trước cổng đón khách của một sự kiện thời trang, ném phăng tấm thiệp mời và rời khỏi sự kiện. Được biết, sự việc xảy ra tại show thời trang SIXDO mới đây của NTK Đỗ Mạnh Cường.

    Được biết, sự hiểu lầm đáng tiếc này bắt nguồn từ một nhân viên bảo vệ tại show diễn. Nhân viên này nhận chỉ thị khách mời phải diện trang phục "đen nguyên cây" nên khi bắt gặp Trác Thuý Miêu trong bộ cánh với hoa văn trắng đã từ chối việc cho nữ MC tiến vào bên trong. Người này thuộc bên tiếp đón khách thứ 3, không nằm trong ekip của Đỗ Mạnh Cường nên không hề hay biết trang phục của nữ MC chính là một thiết kế trong BST mới của nhà mốt 8X.

    Thế nên, dù diện bộ cánh rất hợp tình hợp lý và cũng "gần đúng" với dress code nhưng Trác Thuý Miêu vẫn không thể tiến vào xem show được.

    Thảm đỏ show diễn SIXDO của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường quy tụ dàn mỹ nhân nổi tiếng như: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga

    Sự cố ngoài ý muốn vừa xảy ra thì phía NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đã nhanh chóng liên hệ với Trác Thuý Miêu và giải thích nguyên do rõ ràng, vì thế nữ MC đã phần nào nguôi ngoai. Tuy nhiên, Trác Thuý Miêu không tiếp tục thưởng thức show.

    Trước đó, vào tối ngày 24/10, NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức tổ chức show diễn thời trang hoành tráng ra mắt BST đầu tiên của thương hiệu mình vừa ra mắt. Đây là một trong những thảm đỏ thời trang rất được mong chờ trong thời gian qua với sự cuất hiện đông đảo của các nghệ sĩ Việt.

    Được biết, Show diễn được đầu tư hoành tráng cùng với đó là sự xuất hiện của 2.000 khách mời và hơn 200 người nổi tiếng. Để tạo nên 1 thảm đỏ sang trọng, thanh lịch bởi những bộ cánh đen tuyền hết sức tinh tế, Show diễn có quy định tất cả khách mời, nhân viên, nhiếp ảnh,...đều phải mặc đồ đúng dresscode là màu đen.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-do-gan-dung-van-bi-moi-ve-trac-thuy-mieu-nem-thiep-moi-tai-show-sixdo-cua-do-manh-cuong-a343822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan