+Aa-
    Zalo

    Lén lắp camera trong phòng ngủ, người phụ nữ sốc nặng khi chứng kiến hành động của mẹ chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi lắp đặt camera phát hiện chuyển động, người phụ nữ hoảng hốt khi phát hiện ra chính mẹ chồng đã lẻn vào phòng mình khi cô đang ngủ.

    Mới đây, người phụ nữ có tên Rosa Chicas đã kể trên TikTok về sự thật đáng sợ liên quan đến mẹ chồng khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

    Ban đầu, Rosa cho biết cô đã cài một phần mềm trong điện thoại để ghi lại tiếng ngáy của cô, thậm chí là cả những câu nói khi cô ngủ mơ và một vài trong số đó nghe khá là hài hước.

    Tuy nhiên, giữa những tiếng ngáy của mình, cô bỗng dưng nghe được giọng nói thì thầm bên tai rằng "ghét cô", "chết quách đi" và những lời chửi rủa khác mà cô không tiện kể ra vì sợ Tiktok sẽ khóa tài khoản.

    me chong chui rua con dau 1

    Chuyện xảy ra liên tục trong 3 đêm cùng một giọng nói đó. Người phụ nữ rất sợ hãi, cho rằng có thể là một thế lực siêu nhiên nào đó đe dọa nên quyết định lắp một chiếc camera phát hiện chuyển động ở trong phòng ngủ để làm rõ thực hư câu chuyện.

    Thì ra, chẳng có ma quỷ nào mà chính là bà mẹ chồng vẫn hằng đêm tới tận giường nguyền rủa cô. Điều này khiến cô gái không dám tin vào mắt mình.

    "Mẹ chồng tôi vẫn luôn tỏ ra ngọt ngào với tôi. Nhưng một đêm nọ, tôi thấy bà ấy vào phòng tôi và tôi nghĩ có lẽ cô ấy đang tìm gì đó nhưng không, bà ấy bắt đầu lướt qua tôi", Rosa nói.

    Cư dân mạng càng thêm "đổ mồ hôi lạnh" khi Rosa cung cấp thêm thông tin cho biết bà này vừa mới ra tù, vì không có chỗ nào để ở nên đã đem mấy đứa con của bà đến ở nhờ nhà cô. Vậy mà thay vì biết ơn con dâu, người phụ nữ lại có thái độ hằn học khó hiểu như trên.

    Ngoài ra, Rosa tâm sự thêm rằng cô rất quý mến đứa con út của mẹ chồng cô và sợ nếu cô đối đầu với mẹ chồng thì sẽ không được gặp cô bé nữa.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-lap-camera-trong-phong-ngu-nguoi-phu-nu-soc-nang-khi-chung-kien-hanh-dong-cua-me-chong-a531883.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan