+Aa-
    Zalo

    Lén lút làm điều này với bạn tình, người đàn ông bị kết án tù

    • DSPL
    ĐS&PL Tòa án cảnh báo người đàn ông rằng hành động của anh ta có thể khiến đối phương có thể nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn.

    Daily Mail hôm 14/3 đưa tin, Khaldoun (28 tuổi, công dân Hà Lan, gốc Sryria) bị tòa án thành phố Rotterdam (Hà Lan) phạt tiền và phạt tù treo vì hành vi bí mật tháo bao cao su khi đang quan hệ.

    Theo cáo trạng, người phụ nữ bị hại đã nhiều lần nhấn mạnh rằng, cô không đồng ý quan hệ tình dục nếu Khaldoun  không sử dụng bao cao su. Người đàn ông đã giả vờ đồng ý nhưng sau đó lén lút tháo bao cao su ra. Khi bạn tình dọa báo cảnh sát, Khaldoun gửi một số tin nhắn trấn an và khẳng định rằng mọi thứ sẽ ổn.

    Người đàn ông bị bạn tình buộc tội hiếp dâm và cố ý tháo bao cao su khi đang quan hệ. Tòa án thành phố Rotterdam cho rằng, Khaldoun không phạm tội hiếp dâm vì cả hai đều tự nguyện. Tuy nhiên, hành vi của Khaldoun có thể khiến người bị hại mang thai ngoài ý muốn hoặc lây nhiễm bệnh xã hội.

    len lut thao bao cao su
    Ảnh minh họa.

    "Bằng hành động đó, nghi phạm đã buộc nạn nhân phải chịu đựng việc quan hệ tình dục không được bảo vệ. Khi làm như vậy, anh ta đã hạn chế quyền tự do cá nhân của bạn tình và lạm dụng niềm tin mà cô ấy đã đặt vào anh ta", nguồn tin dẫn thông báo của toà án. Cuối cùng, người đàn ông này bị phạt 3 tháng tù treo và 1.000 Euro cho các thiệt hại mà anh ta gây ra.

    Phán quyết trên đánh dấu một sự thay đổi mang tính bước ngoặt trong cách xử lý hành vi vụng trộm ở Hà Lan. Lén lút hay vụng trộm đã trở thành một vấn đề lớn hơn đối với các tòa án trong việc làm thế nào để giải quyết tối ưu các vụ việc khiến bạn tình có nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn.

    Trong những năm gần đây, số các vụ bí mật tháo bao cao su khi quan hệ tình dục đã gia tăng, dẫn tới sự ra đời của một trang web chuyên về các vụ việc như vậy.

    Ở Anh và xứ Wales, hành vi tương tự có thể bị coi là hiếp dâm. Đức, Thụy Sĩ, New Zealand và Mỹ có quy định phạt nặng hành vi lén lút tháo bao cao su khi đang "quan hệ".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-lut-lam-dieu-nay-voi-ban-tinh-nguoi-dan-ong-bi-ket-an-tu-a568951.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan