+Aa-
    Zalo

    Lên mạng tuyển em rể, anh trai được hứa ngay “nếu tán đổ em gái sẽ tặng xe xịn”

    ĐS&PL Ông anh trai có vẻ rất vui mừng khi một chàng trai tuyên bố sẽ tặng anh vợ tương lai xe hơi xịn nếu tán đổ cô em gái.

    Ông anh trai có vẻ rất vui mừng khi một chàng trai tuyên bố sẽ tặng anh vợ tương lai xe hơi xịn nếu tán đổ cô em gái.

    Chuyện bố mẹ, anh chị lên mạng tuyển người yêu cho con, em không phải là việc hiếm. Tuy nhiên, đấy thường là chuyện nửa đùa nửa thật, vì để kiếm được người phù hợp là điều không dễ dàng.

    Mới đây, một chàng trai kể về việc lên Facebook tuyển em rể cho em gái và cái kết bất ngờ.

    "Kể ra có em gái xinh cũng là một lợi thế. Tao có một cô em gái cũng đã đến tuổi cập kê lấy chồng. Nhưng mà trông nó cũng xinh xắn, đáng yêu, vòng nào ra vòng nấy thế mà lại chưa bao giờ chịu dẫn người yêu về nhà ra mắt. Ở nhà ai cũng lo vì năm nay nó cũng đã 24 tuổi rồi, nếu năm nay không cưới thì sẽ phải đợi đến 3 năm nữa thì mới hợp tuổi.

    Ông anh trai đăng Facebook tuyển em rể

    Hôm trước chắc do uống bia say nên tao có đăng lên facebook một tin là: "tuyển em rể". Lúc ý thực sự tao cũng không nghĩ ngợi gì, đăng phát rồi ngủ một mạch đến sáng. Lúc tỉnh dậy thì phải đến hơn chục cái tin nhắn chờ, nhắn muốn làm em rể.

    Thôi thì đã phóng lao thì phải theo lao, tao có rep lại rồi bảo là trưa nay đến gặp mặt. Lúc đầu các anh xông xáo lắm, cứ ok ok như đúng rồi. Nhưng cuối cùng cũng chỉ có 3 đứa đến gặp mặt. Thằng áo đen với thằng áo bò kia thì nhìn không ưa nên tao loại ngay từ vòng gửi xe, đến thằng áo đỏ nhìn thì có vẻ đẹp trai đấy nhưng hơi trẻ trâu. Đi ra mắt mà không diện lấy được một bộ quần áo tử tế, lại còn mặc quần ngố.

    Tính ra là tao đang định từ chối cả 3 rồi đấy nhưng đến lúc chuẩn bị ra về thì thằng áo đỏ lại nhắn cho tao cái tin này đây, kể ra cũng ok phết nhỉ".

    Tin nhắn chàng trai áo đỏ gửi "anh rể tương lai"

    Trong tin nhắn, chàng trai áo đỏ tâm sự đã thích cô em từ lâu nên nhờ ông anh giúp đỡ với lời hứa hẹn đầy hấp dẫn nếu tán thành công sẽ tặng anh rể tương lai chiếc xe hơi đắt tiền. Trong khi đó, ông anh có em gái xinh xắn không ngần ngại nhắn lại: "ok. được rồi cứ để anh lo".

    Câu chuyện đã thu hút rất nhiều bình luận của cư dân mạng: "Có ông anh trai như này, thấy tội cho cô em gái", "Thế này là bán luôn em gái à?", "Ăn nhau cái 4 bánh anh em ạ,", "Bảo nó sang tên cho chắc rồi gả em gái sau"...

    Ngoài những bình luận coi đây như một câu chuyện vui thì có những người rất nghiêm túc khuyên ông anh: “Gả em gái quan trọng là tìm cho nó được người chồng tốt, chứ chưa gì thấy cậu kia hứa tặng xe đã ok ok ngay rồi. Ông phải tìm hiểu kĩ nó chứ, mà biết đâu nó hứa hão đấy”. “Xem kĩ cậu cu kia thế nào nhé, không rồi xe cũng không có mà em gái lại lấy phải người không ra gì”

    Thanh Mến(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-mang-tuyen-em-re-anh-trai-duoc-hua-ngay-neu-tan-do-em-gai-se-tang-xe-xin-a338238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan