+Aa-
    Zalo

    Lên sóng với quá nhiều cảnh nóng bỏng, nữ streamer nhận 3 án phạt liên tiếp chỉ trong 1 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ streamer gợi cảm Indiefoxx nhận liên tiếp 3 án phạt từ nền tảng Twicth vì lên sóng với trang phục quá nóng bỏng.

    Nữ streamer gợi cảm Indiefoxx nhận liên tiếp 3 án phạt từ nền tảng Twicth vì lên sóng với trang phục quá nóng bỏng.

    Mới đây vào ngày 23/2, nữ streamer Indiefoxx nhận thêm một án phạt từ nền tảng cô đang sử dụng - Twicth vì dù trước đó cô nàng đã 2 lần bị "tuýt còi".

    Mới đây vào ngày 23/2, nữ streamer Indiefoxx nhận thêm một án phạt từ nền tảng cô đang sử dụng - Twicth

    Lần nhận án phạt đầu tiên do cô nàng livestream với bộ bikini quá gợi cảm và có những hành động nóng bỏng trong hồ bơi. Đến lần thứ 2, cô nàng tiếp tục gây tranh cãi vì mặc nội y khoe vòng 1 bốc lửa kèm hành động lạ lùng là viết lên cơ thể tên những người hâm mộ theo dõi. Lần mới nhất này, Indiefoxx đã phát trực tiếp một loạt các ca khúc bản quyền. Kênh của cô lập tức bị "treo giò".

    Cô nàng tiếp tục gây tranh cãi vì mặc nội y khoe vòng 1 bốc lửa kèm hành động lạ lùng là viết lên cơ thể tên những người hâm mộ theo dõi.

    Mặc dù hai lệnh cấm trước đó chỉ kéo dài từ 2-3 ngày nhưng Twicth từng tuyên bố: "Chúng tôi có lưu lại hồ sơ về các vi phạm mà streamer từng mắc phải trong quá khứ. Nếu tiếp tục tái phạm nhiều lần có thể dẫn tới việc bị cấm vĩnh viễn", vì vậy người hâm mộ đồn đoán rằng kênh của cô nàng sẽ bị tạm dừng khá lâu.

    Indiefoxx có hơn 320.000 người theo dõi trên Twitch, trung bình có khoảng 4500 người xem. Hiện tại phía nữ streamer vẫn chưa có phản hồi về lệnh cấm.

    Người hâm mộ đồn đoán rằng kênh của cô nàng sẽ bị tạm dừng khá lâu.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-song-voi-qua-nhieu-canh-nong-bong-nu-streamer-nhan-3-an-phat-lien-tiep-chi-trong-1-thang-a357221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan