+Aa-
    Zalo

    Lên thăm con gái bầu bí, bố nghẹn lòng thấy cảnh tượng trước mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy cảnh tượng con gái và mẹ chồng trước mắt, ông Năm nghẹn đắng lòng. Bao lâu nay vợ chồng ông bà cứ nghĩ con gái sống sung sướng, nào ngờ…

    Thấy cảnh tượng con gái và mẹ chồng trước mắt, ông Năm nghẹn đắng lòng. Bao lâu nay vợ chồng ông bà cứ nghĩ con gái sống sung sướng, nào ngờ…

    Qua mai mối, con gái ông Năm là Thắm lấy được chồng thành phố nhà giàu có. Ngày cưới con gái, ông bà Năm cũng mát mặt với họ hàng, làng xóm vì con gái có chỗ tốt, tương lai sẽ có cuộc sống tốt đẹp.

    Dù gia đình khó khăn nhưng ông bà cũng cố gắng lo cho con gái ít chỉ vàng hồi môn ngày cưới.

    Sau ngày cưới, Thắm cũng thường xuyên điện về hỏi thăm bố mẹ. Thi thoảng cô cũng gửi ít tiền cho gia đình. Thấy vậy, ông Năm cũng nghĩ rằng con cái sống hạnh phúc với chồng ở thành phố, chắc gia đình thông gia cũng đối xử tốt.

    Cưới được 5 tháng thì Thắm thông báo cô mang bầu càng khiến gia đình ông vui hơn. Ông Năm tính tháng này lên thăm con gái, mang cho con ít rau, củ, quả.

    Ông điện báo cho Thắm thì cô bảo cô đừng lên, thậm chí còn tìm mọi lí do để bố không phải lên. Nghĩ có chuyện gì đó, ông Năm đã bất ngờ lên thăm con mà không báo trước.

    Ảnh minh họa

    Vừa thấy bố ở cổng, Thắm đã rất bất ngờ nhưng nhanh chóng đòi chở bố ra bến xe luôn. Ông Năm một mực đòi vào nhà thăm ông bà thông gia, Thắm vì công cản được bố nên đã đồng ý cho ông ở lại.

    Trưa hôm ấy, ông đã đau lòng biết bao khi thấy được cảnh sống nhà chồng của con.Thắm chỉ được mẹ chồng để cho bát cơm thiu cùng mấy miếng thịt nhạt. Con gái ông cứ như ô sin trong nhà, không được tự ý nấu ăn gì. Các bữa ăn mẹ chồng sẽ để lại cơm thiu cho Thắm.

    Sau khi nghe con gái kể chuyện, ông mới biết rằng gia đình thông gia kinh bỉ gia đình cô nghèo.Họ chê bai và đay nghiến Thắm. Vì không muốn bố mẹ lo lắng nên cô không dám kể lể.

    Tối đó, mẹ chồng Thắm vừa về, thấy ông Năm thì đã mặt nặng mày nhẹ. Bà xỏ xin đủ điều. Thậm chí, chính ông Năm còn chứng kiến cảnh con gái bị mẹ chồng cầm tóc, dập đầu vào tường đánh đập dù đang mang bầu.

    Chồng Thắm thì sau ngày cưới cũng ngang nhiên ngoại tình, đưa gái về nhà ngủ nhưng bố mẹ chồng không có ý kiến gì. Thấy con gái khổ sở, ông Năm đi ra tranh cãi với bà thông gia. Con gái ông dù có nghèo thì cũng là con dâu của gia đình này, tại sao họ lại đối xử với con ông như vậy.

    Đêm đó ông đã đưa Thắm về nhà, chồng giàu thì sao, cuộc sống khổ sở thế này thì thà về sống cùng bố mẹ còn hơn. Giờ thì ông đã hiểu những khác biệt về cách sống đã vô tình khiến con gái ông lâm vào khổ sở.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-tham-con-gai-bau-bi-bo-nghen-long-thay-canh-tuong-truoc-mat-a196747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan