+Aa-
    Zalo

    Lẻn vào phòng gái xinh lúc 3h sáng, gã đàn ông còn mạnh miệng tuyên bố một điều khiến nạn nhân sốc nặng

    • DSPL
    ĐS&PL Gã đàn ông lạ mặt bỗng mò vào phòng cô gái trong tình trạng khỏa thân khiến nạn nhân vô cùng hoảng sợ.

    Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc liên tục lan truyền về sự cố của một cô gái mới tốc độ chóng mặt. Cụ thể, cô gái có nickname Hoa Hoa cho biết vào tối ngày 30/7, cô đã thuê phòng tại một khách sạn trên đường Dương Cao thuộc thị trấn Tam Lâm, Thượng Hải.

    Đến khoảng 3h sáng, bất ngờ một người đàn ông lạ mặt tiến vào phòng cô trong trạng thái khỏa thân khiến vô cùng hoảng hốt. "Lúc đó tôi vẫn còn thức và đang làm việc. Người đàn ông kia chỉ mặc một chiếc quần lót màu đỏ, lù lù xuất hiện ở cuối giường của tôi. Khi anh ta cố gắng tiến lại gần tôi, tim tôi lúc đó như muốn rớt ra khỏi lồng ngực vậy", Hoa Hoa tiết lộ.

    screenshot 156
    Cô gái có nickname Hoa Hoa.

    Điều khiến cô sốc nặng là gã đàn ông ngang nhiên cho rằng cô đang "mời gọi" hắn ta: "Trang phục kiểu gì vậy? Cửa phòng cô mở như thế không phải là để cho người khác vào ư? Không phải cô muốn người ta vào giúp cô "thư giãn" ư?".

    Hoa Hoa lớn tiếng đuổi người đàn ông ra khỏi phòng nhưng vô ích, mãi đến khi thấy cô cầm điện thọai gọi cứu trợ thì hắn ta mới chịu rời đi. Ngay sau đó, Hoa Hoa đã yêu cầu nhân viên lễ tên khách sạn cho mình xem lại camera an ninh nhưng người này lại nhất quyết từ chối. Sau một hồi đôi co gay gắt, cuối cùng cô cũng được xem camera giám sát.

    Theo như video ghi lại, người đàn ông này đã di chuyển từ tầng 7 tới tầng 10 và cố gắng mở cửa tất cả các phòng. Quá trình này kéo dài đến hơn 50 phút nhưng nhân viên khách sạn lại không hề phát hiện ra và thông báo tới khách hàng. Đến ngày 31/7, Hoa Hoa đã trình báo với cơ quan chức năng toàn bộ sự việc. Kẻ biến thái bị cảnh sát tạm giữ hành chính người đàn ông trong 5 ngày vì tội quấy rối người khác.

    Dù gia đình của người đàn ông bày tỏ mong muốn hòa giải nhưng cô gái cho biết sẽ truy cứu trách nhiệm pháp lý của anh ta và khách sạn đến cùng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-vao-phong-gai-xinh-luc-3h-sang-ga-dan-ong-con-manh-mieng-tuyen-bo-mot-dieu-khien-nan-nhan-soc-nang-a509603.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan