+Aa-
    Zalo

    Leo trèo ra ban công, bé trai rơi từ tầng 7 chung cư, tử vong thương tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù được người dân phát hiện sớm và đưa ngay đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, cháu bé khoảng 5 tuổi rơi từ tầng cao chung cư đã không qua khỏi.

    Mặc dù được người dân phát hiện sớm và đưa ngay đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, cháu bé khoảng 5 tuổi rơi từ tầng cao chung cư đã không qua khỏi. 

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30, ngày 3/3, người dân phát hiện một bé trai khoảng 5 tuổi bất ngờ rơi từ tầng 7 chung cư Rice city Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) xuống đất.

    Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo lực lượng chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an quận Hoàng Mai cùng công an phường Hoàng Liệt và người dân đã nhanh chóng đưa cháu bé đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu bé không qua khỏi.

    Hiện trường nơi xảy ra sự việc

    Lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết, bước đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân là cháu bé N.

    Nguyên nhân ban đầu được cho là cháu bé đến nhà người thân chơi tại tòa nhà Rice city, sau đó trèo ra ban công và rơi từ tầng 7 chung cư xuống đất.

    Chia sẻ trên báo Dân Sinh, bà Nguyễn Thị Thúy (sống tại một tòa đối diện) cho hay, vào thời gian trên, khi đang phơi quần áo ngoài ban công bà nghe thấy tiếng động lớn nên đã nhìn sang thì thấy sự việc đau lòng.

    "Nghe thấy tiếng động lớn, sau vài phút tôi thấy một người phụ nữ hoảng hốt chạy xuống hô hoán. Ban đầu con gái tôi ở trong nhà còn tưởng là vụ đánh nhau. Nhìn sang thì thấy thằng bé nằm ngửa dưới sảnh Trung - Rice Ciy", bà Thúy kể.

    Tại hiện trường, khu vực cháu bé rơi chỉ còn một đôi dép, được quây hàng rào và có một số cán bộ công an bảo vệ hiện trường. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/leo-treo-ra-ban-cong-be-trai-roi-tu-tang-7-chung-cu-tu-vong-thuong-tam-a265029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan