+Aa-
    Zalo

    LHP Cannes 2018 trình chiếu phim ngắn do Nhã Phương sản xuất

    • DSPL
    ĐS&PL Phim ngắn “Infill và Full Set” do Nhã Phương là nhà sản xuất kiêm đóng chính bất ngờ được trình chiếu tại LHP Cannes 2018.

    Phim ngắn “Infill và Full Set” do Nhã Phương là nhà sản xuất kiêm đóng chính bất ngờ được trình chiếu tại LHP Cannes 2018.

    Từ năm 2004, Short Film Corner (Góc phim ngắn) của Cannes trở thành một sự kiện thu hút sự quan tâm của các nhà làm phim. Tại đây, có hàng ngàn phim ngắn được gửi đến nhưng chỉ một số ít được chọn trình chiếu trước giới chuyên môn.

    Năm nay, bên cạnh vai trò diễn viên, Nhã Phương cũng âm thầm thử sức mình với vai trò nhà sản xuất trong phim ngắn Infill & full set. Bất ngờ là bộ phim của cô vinh dự trở thành một trong những phim được chọn để trình chiếu tại Short Film Corner.

    Phim được quay tại London do nhà làm phim Đào Đức Hải viết kịch bản và đạo diễn. Câu chuyện phim kể về số phận một phụ nữ Việt Nam nhập cư bất hợp pháp bị mắc kẹt giữa ranh giới đạo đức của một người lương thiện và một kẻ phạm pháp.

    Trong phim, Nhã Phương đảm nhận vai chính, là một phụ nữ mang bầu 6 tháng, vừa phải chạy trốn khỏi sự truy lùng của Bộ Nội vụ Anh quốc, vừa phải tìm việc làm trái phép trong các tiệm làm móng của người Việt để trang trải cuộc sống. Những rắc rối liên tiếp xảy đến như thử thách sự kiên cường của người phụ nữ. Nhã Phương cho biết vai diễn này đã mang đến cho cô nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

    Nhận được lời mời từ ban tổ chức, Nhã Phương đã có mặt tại Cannes. Cô sẽ tham dự một số hoạt động bên lề dành cho các nhà sản xuất như các buổi hội thảo, giao lưu, tham gia góc nghệ sĩ hay các đêm tiệc của chương trình…

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lhp-cannes-2018-trinh-chieu-phim-ngan-do-nha-phuong-san-xuat-a229792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan