+Aa-
    Zalo

    Lịch chi tiết kỳ thi THPT quốc gia năm 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày mai, 25/6, gần 1 triệu thí sinh sẽ bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2018, dưới đây là lịch thi cụ thể và những quy định mà các sĩ tử cần ghi nhớ.

    Ngày mai, 25/6, gần 1 triệu thí sinh sẽ bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2018, dưới đây là lịch thi cụ thể và những quy định mà các sĩ tử cần ghi nhớ.

    Dưới đây là lịch thi chi tiết THPT quốc gia 2018

    Lịch thi THPT quốc gia 2018.

    Theo lịch, 14h hôm nay, 24/6, các thí sinh đến phòng thi để làm các thủ tục dự thi cần thiết đồng thời đính chính lại những thông tin đã đăng ký trước đó nếu có sai sót và nghe phổ biến quy chế cũng như lịch để tránh gặp sự cố đáng tiếc trong ngày thi chính thức.

    Sáng 25/6, thí sinh có mặt tại phòng thi để bắt đầu làm bài thi môn đầu tiên là Ngữ văn theo hình thức tự luận. Thời gian làm bài trong 120 phút, tính giờ làm bài từ 7h35 phút. Buổi chiều cùng ngày, các thí sinh sẽ làm bài thi môn Toán theo hình thức trắc nghiệm khách quan trong thời gian 90 phút, thời gian tính giờ làm bài từ 14h30.

    Sáng 26/6, các em sẽ làm tiếp bài thi tổ hợp KHTN (gồm các phân môn Vật lý, Hóa học, Sinh học) theo hình thức trắc nghiệm trong tổng thời gian 150 phút. Bắt đầu tính giờ làm bài thi từ 7h35 phút. Buổi chiều, thí sinh sẽ làm bài thi môn Ngoại ngữ theo hình thức trắc nghiệm trong thời gian 60 phút.

    Tới sáng 27/6, thí sinh sẽ làm bài thi tổ hợp môn khoa học xã hội (gồm các phân môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân) theo hình thức trắc nghiệm trong tổng thời gian 150 phút. Đúng 7h35 sẽ bắt đầu tính giờ làm bài.

    Quy định mà các sĩ tử cần ghi nhớ

    Bắt đầu từ ngày mai 25/6 các thí sinh sẽ bắt đầu kỳ thi THPT quốc gia.

    Bộ GD&ĐT cũng lưu ý, khi vào phòng thi, thí sinh sẽ phải trình Thẻ dự thi cho cán bộ coi thi.

    Thí sinh chỉ được mang vào phòng thi một số vật dụng như: Bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính; máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ; Atlat địa lí Việt Nam đối với môn thi địa lí .

    Thí sinh được mang theo các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin và không nhận được tín hiệu âm thanh, hình ảnh trực tiếp nếu không có thiết bị hỗ trợ khác.

    Thí sinh tuyệt đối không được mang vào phòng thi vũ khí, chất gây nổ, gây cháy, đồ uống có cồn, giấy than, bút xoá, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi và quá trình chấm thi.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-chi-tiet-ky-thi-thpt-quoc-gia-nam-2018-a234032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan