+Aa-
    Zalo

    Lịch nghỉ của công chức, học sinh, sinh viên trong Tuần lễ APEC 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để đảm bảo phục vụ cho APEC, UBND thành phố Đà Nẵng đã quyết định cho cán bộ, nhân viên làm việc ở Trung tâm hành chính TP nghỉ làm và học sinh, sinh viên được nghỉ học 2

    Để đảm bảo phục vụ cho APEC, UBND thành phố Đà Nẵng đã quyết định cho cán bộ, nhân viên làm việc ở Trung tâm hành chính TP nghỉ làm và học sinh, sinh viên được nghỉ học 2 ngày.

    Ngày 30/10, UBND TP Đà Nẵng thông báo lịch nghỉ học của học sinh, sinh viên, cán bộ, công chức làm việc tại Trung tâm hành chính, trong thời gian diễn ra Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

    Cụ thể, từ ngày 9 - 10/11, cán bộ, nhân viên các sở, ban ngành và các đơn vị làm việc trong tòa nhà Trung tâm hành chính TP.Đà Nẵng được nghỉ làm. Chỉ những cán bộ, nhân viên các sở, ban ngành và các đơn vị có nhiệm vụ liên quan đến công tác phục vụ các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC hoặc các công việc đột xuất vẫn đi làm trong thời gian nói trên. Những trường hợp không có nhiệm vụ, yêu cầu không tới Trung tâm hành chính thành phố thời gian này.

    Nhiều học sinh ở Đà Nẵng được nghỉ học dịp APEC. Ảnh: VnExpress

    Thời gian này các bãi đỗ xe khu vực Trung tâm hành chính thành phố không hoạt động và chỉ mở 1 lối ra vào duy nhất là cổng số 1 và có bố trí kiểm soát an ninh khi ra vào. Ngoài ra, các cán bộ, nhân viên thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm hành chính thành phố trong các ngày 9 - 10/11 chỉ được đi lại tại các khu vực thuộc phạm vi trách nhiệm của mình và phải đăng ký trước với Tiểu ban An ninh - Y tế thuộc Ban Chỉ đạo APEC 2017 thành phố.

    Từ ngày 10/11- 11/11, tất cả học sinh, sinh viên các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học, các trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn các quận Hải Châu, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà được nghỉ học. Riêng học sinh bậc học mầm non vẫn đến lớp bình thường để đảm bảo cho việc sinh hoạt, làm việc của phụ huynh.

    UBND TP.Đà Nẵng cũng yêu cầu các UBND quận, huyện không tiến hành hội họp từ ngày 9-10/11, để tránh ùn tắc giao thông và lãnh đạo địa phương tập trung chỉ đạo đảm bảo an ninh trật tự, giao thông thông suốt trên địa bàn.

    UBND TP.Đà Nẵng còn giao UBND quận Hải Châu chủ trì, phối hợp làm việc với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, hộ dân cư có trụ sở, nhà ở, kinh doanh buôn bán quanh khu vực Trung tâm hành chính thành phố về ý nghĩa, tầm quan trọng của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 để chủ động phối hợp, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các lực lượng làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh, an toàn Trung tâm hành chính thành phố 2 ngày 9-10/11.

    Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra tại TP Đà Nẵng từ ngày 6 đến 11/11. Dự kiến có khoảng 10.000 đại biểu từ 21 nền kinh tế thành viên đến tham dự.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-nghi-cua-cong-chuc-hoc-sinh-sinh-vien-trong-tuan-le-apec-2017-a207193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan