+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu ASIAD 19 ngày 29/9 của đoàn thể thao Việt Nam: Bắn súng tiếp tục được kỳ vọng

    (ĐS&PL) - Lịch thi đấu và trực tiếp ASIAD 19 ngày 29/9 của đoàn thể thao Việt Nam, bắn súng tiếp tục được kỳ vọng sẽ mang về huy chương vàng, tuyển điền kinh cũng xuất trận ở vòng loại các nội dung 100m nữ và 400m nữ.

    Theo lịch thi đấu và trực tiếp ASIAD 19 ngày 29/9 của Đoàn Thể thao Việt Nam, các VĐV của chúng ta sẽ tranh tài ở nhiều môn như Bắn súng, Boxing, Bóng bàn, Cờ tướng, Cờ vua, Đấu kiếm, Điền kinh...

    Chúng ta kỳ vọng sẽ có huy chương ở môn bắn súng, các VĐV Bắn súng Nguyễn Thị Hường, Nguyễn Thùy Trang, Trịnh Thu Vinh sẽ có thể cạnh tranh huy chương ở nội dung 10m súng hơi cá nhân nữ sau khi VĐV Phạm Quang Huy đã mang về cho Thể thao Việt Nam HCV ở môn Bắn súng trong ngày 28/9.

    lich thi dau asiad 19 ngay 29 9 cua doan the thao viet nam ban sung tiep tuc duoc ky vong 1
    Lịch thi đấu ASIAD 19 ngày 29/9 của đoàn thể thao Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet.

    Tại môn thể dục dụng cụ, đội tuyển Việt Nam tranh tài ở hai nội dung chung kết và đặt mục tiêu có huy chương. Trịnh Hải Khang thi đấu chung kết nhảy chống nam và Lê Thanh Tùng thi đấu chung kết xà đơn nam.

    Bên cạnh đó, tuyển điền kinh cũng xuất trận ở vòng loại các nội dung 100m nữ và 400m nữ. Niềm hy vọng của điền kinh Việt Nam tại ASIAD 19 được đặt vào Nguyễn Thị Huyền ở nội dung chạy 400m vượt rào nữ. Đây là nội dung mà ở kỳ ASIAD 18 tại Indonesia năm 2018, vận động viên Quách Thị Lan từng về nhì, nhưng sau đó được đôn lên đoạt huy chương vàng do đối thủ Bahrain dương tính doping.

    Với việc cả 4 golfer đội tuyển golf Việt Nam đạt điểm âm trong ngày ra quân, người hâm mộ mong đợi họ sẽ tiếp tục phong độ đỉnh cao và làm nên kỳ tích.

    Ở môn Bơi, Phạm Thanh Bảo, Trần Hưng Nguyên được kỳ vọng có thể giành quyền vào chung kết các nội dung 50m ếch nam và 200m ngửa nam.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-asiad-19-ngay-29-9-cua-doan-the-thao-viet-nam-ban-sung-tiep-tuc-duoc-ky-vong-a593036.html
    Sự kiện: ASIAD 19
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan