Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu chung kết và tranh giải ba World Cup 2014

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – World Cup 2014 đã đi đến những trận đấu cuối cùng. Trước mắt sẽ là trận tranh giải ba tư Brazil đấu với Hà Lan và màn thư hùng đỉnh cao Đức đấu với Argentina.
    (ĐSPL) – World Cup 2014 đã đi đến những trận đấu cuối cùng. Trước mắt sẽ là trận tranh giải ba tư Brazil đấu với Hà Lan và màn thư hùng đỉnh cao Đức đấu với Argentina.
     Argentina đấu với Đức, màn thư hùng đáng chờ đợi.
    Lịch thi đấu cụ thể:
    3h ngày 13/7: Brazil đấu với Hà Lan (tranh giải 3, trực tiếp trên VTV3)
    2h ngày 14/7: Đức đấu với Argentina (chung kết, trực tiếp trên VTV3)
    Brazil đấu với Hà Lan
    Xem clip trận Argentina đấu với Hà Lan
    Đây sẽ là trận chiến vì danh dự của hai ông lớn. Sau trận thua tan nát 1-7 trước ĐT Đức, chủ nhà của World Cup 2014 đang nợ người hâm mộ một lời xin lỗi. Sẽ chẳng có lời xin lỗi nào tốt hơn màn trình diễn trên sân bóng. Câu hỏi đặt ra là liệu, Selecao sẽ thể hiện ra sao sau cú sốc kinh hoàng phải hứng chịu. Không nghi ngờ quyết tâm vào trận của đội bóng áo vàng nhưng đối thủ của họ, đội tuyển Hà Lan cũng rất quyết tâm giành giải ba làm quà chia tay HLV Van Gaal, người sẽ kết thúc hợp đồng dẫn dắt đội bóng để tiếp quản chiến ghế nóng tại CLB M.U.
    Đức đấu với Argentina
    Tên tuổi và những màn trình diễn của hai đội hứa hẹn về một trận đấu hấp dẫn giữa châu Âu và Nam Mỹ. Đội tuyển Đức được đánh giá cao hơn sau màn vùi dập chủ nhà World Cup 2014. Dù vậy Argentina cũng có lý do để tin vào chiến thắng. Không thật hay nhưng đoàn quân xứ Tango lại luôn có được kết quả thuận lợi từ những trận đấu hút chết. Với việc được thần may mắn trợ giúp, Messi và các đồng đội đang mơ về ngai vàng thế giới, giúp Argentina giải cơn khát sau 28 năm mòn mỏi chờ đợi.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-chung-ket-va-tranh-giai-ba-world-cup-2014-a40409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan