+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu của đội bóng Tuấn Anh, Công Phượng ngày 26/6

    • DSPL
    ĐS&PL Lịch thi đấu của đội bóng Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường: cả 2 CLB đang thi đấu ở J.League 2 đều ra sân thi đấu vào ngày 26/6.

    Lịch thi đấu của đội bóng Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường: cả 2 CLB đang thi đấu ở J.League 2 đều ra sân thi đấu vào ngày 26/6, trận đấu của đội bóng Xuân Trường diễn ra trước đó một ngày...


    Lịch thi đấu của đội bóng Tuấn Anh, Công Phượng ngày 26/6
    Lịch thi đấu của đội bóng Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường: cả 2 CLB đang thi đấu ở J.League 2 đều ra sân thi đấu vào ngày 26/6, trận đấu của đội bóng Xuân Trường diễn ra trước đó một ngày.

    Yokohama FC (đứng thứ 16/22) của Tuấn Anh sẽ gặp đội khách đang xếp thứ 6 là Machida Zelvia vào lúc 16h00 ngày 26/6. Cho đến trước vòng đấu này (vòng 20), Yokohama FC không biết đến chiến thắng sau 6 vòng đấu vừa qua.

    Tuấn Anh chưa một lần được ra sân ở J.League, và cũng không biết đến khi nào anh mới được xuất trận chính thức. Người hâm mộ chỉ biết hi vọng: trong tình cảnh khó khăn này của Yokohama FC, đội bóng này sẽ phải "nhờ cậy" đến tài năng của tiền vệ ĐT Việt Nam.

    Ở trận đấu cùng giờ (16h00 26/6), Mito Hollyhock (18) phải đi sân khách gặp Montedio Yamagata (12), tuy thua đến 6 bậc trên BXH nhưng nếu thắng, đội bóng của Công Phượng sẽ vượt qua chính đối thủ ở vòng này do hiện tại chỉ kém Yamagata có 2 điểm.

    Trong cả 2 lần có mặt trong danh sách 18 cầu thủ ra sân ở J.League 2, Công Phượng đều được tung ra sân từ băng ghế dự bị. Hi vọng rằng ,chiều 25/6, tiền đạo trẻ này tiếp tục được tin dùng như tuần trước.

    Incheon United vừa xuất sắc lọt vào vòng tứ kết FA cup Hàn Quốc, tuy nhiên, tại giải VĐQG, họ xếp thứ 11/12 và có nguy cơ phải xuống chơi ở hạng dưới. Vào lúc 17h00 ngày 25/6, đội bóng của Xuân Trường đã chạm trán đối thủ trực tiếp cho suất xuống hạng là Jeonnam Dragons...

    Chủ nhà Jeonnam Dragons cũng có cùng 12 điểm so với Incheon United, nhưng đội bóng của Xuân Trường xếp sau do thua hiệu số. Ở trận đấu trong giải dự bị Hàn Quốc hồi giữa tuần, Xuân Trường đã có 60 phút thi đấu khá tốt, nhưng ở trận đấu này, Xuân Trường không được đăng ký. Kết quả, Incheon United đã thua Jeonnam Dragons với tỷ số 0-1.

    Hungmq
    Nguồn: Bongdanet
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-cua-doi-bong-tuan-anh-cong-phuong-ngay-266-a136831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Al-Qaeda dọa an ninh nước Mỹ có “lỗ thủng lớn”

    Al-Qaeda dọa an ninh nước Mỹ có “lỗ thủng lớn”

    (ĐSPL) - Từ sau vụ nổ bom tại giải marathon Boston, nước Mỹ luôn đặt mình trong tình trạng báo động và phòng chống khủng bố. Tuy nhiên, thủ lĩnh của al-Qaeda trên bán đảo Ả-rập (Yemen) lại tuyên bố hàng rào an ninh của Mỹ đã bị “thủng”, bất cứ ai cũng có thể là khủng bố, bởi cách chế tạo phương tiện gây án như vụ Boston.