Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu, truyền hình trực tiếp tứ kết Copa America 2016

    • DSPL
    ĐS&PL Chúng tôi xin đăng tải lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp 4 cặp đấu trong khuôn khổ vòng tứ kết Copa America 2016.

    Chúng tôi xin đăng tải lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp 4 cặp đấu trong khuôn khổ vòng tứ kết Copa America 2016.

    [mecloud]xBF8yd5h3u[/mecloud]
    Sau khi Argentina có trận thắng 3-0 trước Bolivia diễn ra vào sáng 15.5, Copa America 2016 đã xác định được 8 cái tên giành vé vào chơi ở vòng tứ kết. Được biết, vòng tứ kết giải vô địch bóng đá Nam Mỹ lần này sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày (từ ngày 17-19.6).
    Danh sách 8 ĐT giành vé vào tứ kết Copa America 2016: Mỹ (nhất bảng A), Colombia (nhì bảng A); Peru (nhất bảng B), Ecuador (nhì bảng B); Mexico (nhất bảng C), Venezuela (nhì bảng C); Argentina (nhất bảng D), Chile (nhì bảng D).
     lich truyen hinh truc tiep vong tu ket copa america 2016 hinh anh 1

    Lịch thi đấu tại vòng tứ kết Copa America 2016.

    Đáng chú ý, trong khi bảng A và D không có gì đáng nói khi những đội được đánh giá cao hơn đều dễ dàng giành vé vào tứ kết, thì bảng B và C lại chứng kiến 2 bất ngờ lớn. Đó chính là việc hai ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch là Brazil (bảng B) và Uruguay (bảng C) đều bị loại một cách đầy cay đắng.
    Theo giới chuyên môn, điều này đã giúp Argentina có cơ hội lớn giành chức vô địch Copa America 2016. Tại tứ kết, Messi và các đồng đội chỉ phải chạm trán với Venezuela, một trong những đội bóng luôn phải nằm trong nhóm “lót đường”. Vì vậy, nếu thi đấu đúng phong độ, thì đoàn quân của HLV Gerardo Martino hoàn toàn đủ sức giành vé vào bán kết và xa hơn nữa.
    Trong khi đó, 3 cặp đấu còn lại đều rất khó đoán biết tỷ số khi họ đều là những đội bóng ngang tài ngang sức. Cụ thể, đội chủ nhà Mỹ sẽ phải chạm trán với Ecuador, Peru đối đầu với Colombia còn Mexico lđụng độ với Chile.
    Quốc Bảo
    Nguồn: Dân Việt
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-truyen-hinh-truc-tiep-tu-ket-copa-america-2016-a135586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan