Dòng sự kiện
    + Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu World Cup 2014 đêm 20, rạng sáng ngày 21/6

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – World Cup 2014, ngày 20 và sáng 21/6 tiếp tục diễn ra các cặp đấu có tính chất quyết định đến những tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội, đáng chú ý là tuyển Pháp đấu với Thụy Sỹ và Ý đấu với Costa Rica.
    (ĐSPL) – World Cup 2014, ngày 20 và sáng 21/6 tiếp tục diễn ra các cặp đấu có tính chất quyết định đến những tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội, đáng chú ý là tuyển Pháp đấu với Thụy Sỹ và Ý đấu với Costa Rica.
    Lịch tường thuật World Cup 2014 trên truyền hình.
    Italia - Costa Rica, 23h ngày 20/6 (trực tiếp trên VTV6)
    Pháp - Thụy Sỹ, 2h ngày 21/6 (trực tiếp trên VTV3)
    Ecuador - Honduras, 5h ngày 21/6 (trực tiếp trên VTV6)
     Italia-Costa Rica sẽ tử chiến đêm nay.
    Italia đấu với Costa Rica Bảng D
    Do đã cùng nhau giành 3 điểm ở ngày ra quân nên cả hai đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua cho hai tấm vé của bảng vào vòng 16 đội. Trong trận mở màn World Cup 2014 của mình Italia đã đánh bại đội tuyển Anh với tỷ số 2-1.
    Nếu tiếp tục gặt 3 điểm trước Costa Rica, đội bóng xứ mì ống sẽ chắc suất vào vòng sau mà không cần quan tâm đến kết quả những trận đấu khác. Điều tương tự cũng xảy ra với Costa Rica. Trong trường hợp cầm chân nhau, hai đội sẽ dắt tay nhau vào vòng sau nếu lượt đấu cuối họ cùng kiếm được 1 điểm. Trước cuộc đối đầu diễn ra lúc 23h đêm 20/6 theo giờ Việt Nam, đội tuyển Italia được đánh giá cao hơn đối thủ đến từ Trung Mỹ nhờ dàn cầu thủ chất lượng hơn.
    Pháp đấu với Thụy Sỹ bảng E
    Tương tự như cặp đấu thứ 2 của bảng D, cả Pháp-Thụy Sỹ đều chiếm ưu thế lớn trong việc có vé đi tiếp do đã có 3 điểm ở trận ra quân. Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này hứa hẹn sẽ diễn ra rất căng thẳng và đội nào giành chiến thắng sẽ nắm chắc tấm vé đầu tiên của bảng E để giành quyền đi tiếp.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-world-cup-2014-dem-20-rang-sang-ngay-216-a37610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan