Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu World Cup 2014 đêm 21, rạng sáng ngày 22/6

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – World Cup 2014, ngày 21 và sáng 22/6 diễn ra các cặp đấu nảy lửa ở lượt đấu thứ 2 thuộc bảng F và G, trong đó đáng chú ý là Đức đấu với Ghana, Argentina đấu với Iran.
    (ĐSPL) – World Cup 2014, ngày 21 và sáng 22/6 diễn ra các cặp đấu nảy lửa ở lượt đấu thứ 2 thuộc bảng F và G, trong đó đáng chú ý là Đức đấu với Ghana, Argentina đấu với Iran.
    Lịch tường thuật World Cup 2014 trên truyền hình.
    Argentina – Iran, 23h ngày 21/6 (trực tiếp trên VTV6)
    Đức – Ghana, 2h ngày 22/6 (trực tiếp trên VTV3)
    Nigeria – Bosnia, 5h ngày 22/6 (trực tiếp trên VTV3)
     Argentian đấu với Iran sẽ là cặp đấu tâm điểm World Cup 2014 đêm này
    Argentina đấu với Iran (Bảng F)
    Với chiến thắng sát nút 2-1 trước Bosnia trong ngày ra quân, đội tuyển Argentina đang tạm thời dẫn đầu bảng đấu. Chỉ cần đánh bại đại diện châu Á ở lượt đấu thứ 2, Messi và các đồng đội sẽ điền tên vào vòng 16 đội trước một lượt đấu. Trong khi đó Iran mới chỉ có một điểm sau trận hòa quả cảm với Nigieria ngày ra quân.
    Nếu muốn đi tiếp đội bóng Trung Đông phải kiếm được ít nhất một điểm ở cuộc đọ sức với Argentina. Xét về thực lực, danh tiếng và đẳng cấp, đoàn quân xứ Tango hoàn toàn vượt trội đối thủ. Bởi thế nhiệm vụ giành 3 điểm được coi là trong tầm tay của họ.
    Đức đấu với Ghana (Bảng G)
    Sau chiến thắng giòn giã 4-0 trước Bồ Đào Nha trong ngày ra quân, những cỗ xe tăng Đức đang chiếm ngôi đầu bảng G với hiệu số vượt trội. Bởi thế chỉ cần hạ Ghana, đoàn quân dưới quyền Loew sẽ chính thức giành vé vào vòng 1/8 dù vẫn còn 1 trận chưa đấu. Trong khi đó Ghana mới chỉ có được 1 điểm sau trận hòa với Mỹ sẽ phải rất nỗ lực ở trận đấu tới với nhiệm vụ giành được ít nhất một trận hòa để níu giữ hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên đây là nhiệm vụ không dễ bởi tuyển Đức đang rất hưng phấn và sở hữu chất lượng đội hình vượt trội đối thủ.
    Nigeria đấu với Bosnia (Bảng F)
    Đây là cuộc đối đầu của hai kẻ trắng tay ở lượt đấu đầu tiên. Một chiến thắng hoặc chí ít là trận hòa sẽ giúp Nigeria và Bosnia nuôi hy vọng đi tiếp, trong khi kẻ bại trận sẽ sớm chia tay World Cup 2014. Một cặp đấu khá cân tài cân sức và phần thắng sẽ thuộc về đội bóng tận dụng cơ hội tốt hơn.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-world-cup-2014-dem-21-rang-sang-ngay-226-a37648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan