Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu World Cup 2014 đêm 24, rạng sáng ngày 25/6

    ĐS&PL (ĐSPL) - Lich thi đấu World Cup 2014, ngày 24 và sáng 25/6 diễn ra các cặp đấu hấp dẫn và quyết định đến suất đi tiếp vào vòng 1/8. Nổi bật Italia đấu với Uruguay.
    (ĐSPL) - Lich thi đấu World Cup 2014, ngày 24 và sáng 25/6 diễn ra các cặp đấu hấp dẫn và quyết định đến suất đi tiếp vào vòng 1/8. Đáng chú ý nhất là Italia đấu với Uruguay.
    Lịch thi đấu và tường thuật World Cup 2014 ngày 24 và rạng sáng ngày 25/6.
    Costa Rica đấu với Anh, 23h ngày 24/6 (VTV6)
    Italia - Uruguay, 23h ngày 24/6 (VTV3)
    Nhật Bản - Colombia, 3h ngày 25/6 (VTV3)
    Hy Lạp - Bờ Biển Nga, 3h ngày 25/6 (VTV6)
    Costa Rica đấu với Anh (Bảng D)
     Costa Rica đấu với Anh chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.
    Đây là cặp đấu chỉ mang ý nghĩa thủ tục bởi trong khi Costa Rica đã chắc chắn giành vé vào vòng 1/8 với 6 điểm sau hai chiến thắng ấn tượng trước Uruguay và Italia thì Tam sư đã bị loại. Thất bại 2 trận liên tiếp tại World Cup 2014 khiến đội bóng của HLV Roy Hogdson sớm phải xách vali về nước trong nỗi thất vọng não nề. Dù vậy cuộc đối đầu với Costa Rica là cơ hội để vớt vát chút danh dự. Bên kia chiến tuyến nếu giành chiến thắng, đội bóng Trung Mỹ sẽ chắc ngôi đầu.
    Italia đầu với Uruguay (Bảng D)
    Trước khi bước vào lượt đấu cuối bảng D diễn ra, Italia – Uruguay đang cạnh tranh nhau quyết liệt cho tấm vé còn lại. Bởi thế cuộc đối đầu giữa họ sẽ mang ý nghĩa sinh tử. Với việc đang có trong tay 4 điểm, tức nhiều hơn một điểm so với Uruguay nên chỉ cần cầm hòa là họ sẽ đi tiếp. Tuy nhiên để đề phòng bất chắc đoàn quân áo Thiên Thanh sẽ hướng tới một trận thắng để chắc suất. Thậm chí trong trường hợp có 3 điểm và Costa Rica bại trận, đội bóng xứ mỳ ống sẽ dẫn đầu bảng. Với Uruguay chỉ đánh bại đối thủ họ mới giành vé.
    Nhật Bản đấu với Colombia (Bảng C)
    Dẫn đầu bảng C với 2 trận toàn thắng, Colombia đã giành vé đi tiếp trước khi lượt đấu cuối diễn ra. Trong khi đó với 1 điểm, đại diện châu Á vẫn chưa hết hy vọng đi tiếp nếu họ đánh bại Colombia và mong chờ Hy Lạp - Bờ Biển Nga cầm chân nhau. Tuy nhiên đây là viễn cảnh rất khó xảy ra. Không chỉ bị đánh giá yếu hơn Colombia mà Bờ Biển Nga cũng tỏ ra vượt trội so với Hy Lạp.
    Hy Lạp đấu với Bờ Biển Nga
    Cũng giống như Nhật Bản, cửa đi tiếp của Hy Lạp chưa khép lại nhưng rất mong manh khi không thể tự định đoạt số phận. Với Bờ Biển Nga chỉ cần khuất phục đội bóng đến từ xứ sở các Vị thần, họ sẽ giành vé vào vòng 16 đội khi đang có trong tay 3 điểm nhờ chiến thắng 2-1 trong ngày ra quân trước Nhật Bản.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-world-cup-2014-dem-24-rang-sang-ngay-256-a37975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan