Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 25, rạng sáng ngày 26/6

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - World Cup 2014 ngày 25 và rạng sáng ngày 26/6 tiếp tục với những trận đấu kịch tính. Đáng chú ý nhất là Ecuador đấu với Pháp, Nigeria đấu với Argentina.
    (ĐSPL) - World Cup 2014 ngày 25 và rạng sáng ngày 26/6 tiếp tục với những trận đấu kịch tính. Đáng chú ý nhất là Ecuador đấu với Pháp, Nigeria đấu với Argentina.
    Lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 25 và rạng sáng ngày 26/6.
    Nigeria đấu với Argentina, 23h ngày 25/6 (Trực tiếp trên kênh VTV3)
    Bosnia-Herzegovina đấu với Iran, 23h ngày 25/6 (Trực tiếp trên kênh VTV6)
    Honduras đấu với Thụy Sỹ, 3h ngày 26/6 (Trực tiếp trên kênh VTV6)
    Ecuador đấu với Pháp, 3h ngày 26/6 (Trực tiếp trên kênh VTV3)
    Nhận đinh khái quát trận đấu
    Lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 25 và rạng sáng ngày 26/6
    Argentina đấu với Nigeria ở lượt đấu cuối.
    Nigeria đấu với Argentina
    Với 6 điểm sau hai trận toàn thắng, Argentina đã chắc suất vào vòng 16 đội của World Cup 2014. Vấn đề mà HLV Sabella bận tâm lúc này là ngôi đầu bảng F. Chỉ cần kiếm được 1 điểm trong cuộc đấu với Nigeria, đại diện Nam Mỹ sẽ hoàn thành mục tiêu mà không cần quân tâm đến kết quả của những trận đấu khác.
    Ở chiều ngược lại, Nigeria đang có 4 điểm cũng sẽ giành vé nếu cầm hòa Argentina đồng thời Iran để thua Bosnia ở trận đấu cùng giờ.
    Bosnia-Herzegovina đấu với Iran
    Trong khi Bosnia-Herzegovina đã chính thức bị loại sau hai hai thất bại liên tiếp thì Iran với 1 điểm có được ở trận hòa Nigeria, vẫn còn cơ hội lọt vào vòng trong.
    Tuy nhiên họ không còn giữ trong tay quyền tự định đoạt số phận của mình. Cùng với việc thắng đậm Bosnia-Herzegovina, đại diện châu Á còn phải nhờ Argentina. Bởi nếu Messi và các đồng đội để thua hoặc bị Nigeria cầm hòa, mọi nỗ lực của Iran sẽ đổ sông đổ biển.
    Honduras đấu với Thụy Sỹ
    Honduras đã chính thức bị loại trong khi đó với 3 điểm có được, Thụy Sỹ vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu giành được chiến thắng trước đối thủ Trung Mỹ và chờ đợi kết quả có lợi ở cặp Ecuador đấu với Pháp.
    Ecuador đấu với Pháp
    Bỏ túi 6 điểm sau hai lượt trận toàn thắng, đội tuyển Pháp đã chắc suất đoạt vé vào vòng 1/8 World Cup 2014. Tuy nhiên một chiến thắng trong cuộc đối đầu với Ecuador sẽ giúp họ giành ngôi đầu bảng E và tránh được việc đụng độ Argentina ở vòng loại trực tiếp. Ngược lại đội bóng Nam Mỹ sẽ đi tiếp trong trường hợp hạ gục Pháp. Tuy nhiên xét về thực lực Ecuador khó có thể gây bất ngờ trước đội bóng được đánh giá cao hơn.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-world-cup-2014-ngay-25-rang-sang-ngay-266-a38105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan