Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 5/7 rạng sáng 6/7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 5/7 rạng sáng 6/7 có những trận đấu gây cấn ở vòng tứ kết, nổi bật là Argentina đấu với Bỉ.

    (ĐSPL) – Lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 5/7 rạng sáng 6/7 có những trận đấu gây cấn ở vòng tứ kết, nổi bật là Argentina đấu với Bỉ.
    Lịch thi đấu và tường thuật World Cup 2014 ngày 5/7 rạng sáng 6/7
    Argentina đấu với Bỉ (23h, 5/7, trực tiếp trên VTV6 & VTV6HD). 
    Hà Lan đấu với Costa Rica (03h, ngày 6/7 trực tiếp trên VTV3 &VTV3HD).
    Lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 5/7 rạng sáng 6/7
    Argentina đấu với Bỉ, ai sẽ thắng?
    Argentina đấu với Bỉ
    Đây được coi là cặp đấu khá cân tài cân sức xét về cả lối chơi lẫn chất lượng đội hình. Cả Argentina và Bỉ đều sở hữu dàn sao đáng mơ ước trải dài ở các tuyến nhưng lại không cho thấy sự gắn kết trong lối chơi tập thể nhuần nhuyễn. Minh chứng là họ đã phải rất vất vả mới giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết sau những chiến thắng nhọc nhằn và sát nút trước Thụy Sỹ và Mỹ.
    Bỉ sẽ đấu với Argentina.
    Rất có thể với việc vẫn chưa thể tìm được sự ăn nhập trong lối chơi chung, số phận của cuộc đấu giữa Aregntina vẫn phải trông chờ vào những màn tỏa sáng cá nhân. Đội bóng xứ Tango có Messi thì Bỉ lại sở hữu hàng tá ngôi sao như Lukaku, Hazard, hay Fellaini.
    Hà Lan đấu với Costa Rica
    Trên lý thuyết, đây được xem là cặp đấu chênh lệnh nhất vòng tứ kết World Cup 2014 nếu chỉ đọ về danh tiếng và chất lượng đội hình. Bên cạnh một Hà Lan thường xuyên lọt sâu vào những giải đấu lớn thì Costa Rica là cái tên khá xa lạ ở giải đấu tầm cỡ thế giới.
    Xét về kinh nghiệm trận mạc, Hà Lan rõ ràng chiếm lợi thế. Tuy nhiên Costa Rica cũng chẳng phải là kẻ dễ bị bắt nạt sau những gì đã thể hiện. Nếu tiếp tục phát huy được những màn trình diễn ấn tượng như 4 trận đã qua, đại diện Trung Mỹ hoàn toàn có cơ hội lọt vào vòng bán kết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-world-cup-2014-ngay-57-rang-sang-67-a39621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan