+Aa-
    Zalo

    Lịch tour du đấu mùa hè 2014 của M.U

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngay khi hoàn tất hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Hà Lan tại World Cup 2014, HLV Louis van Gaal sẽ chính thức hội quân cùng các cầu thủ M.U vào ngày 18/07.
    (ĐSPL) - Ngay khi hoàn tất hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Hà Lan tại World Cup 2014, HLV Louis van Gaal sẽ chính thức hội quân cùng các cầu thủ M.U vào ngày 18/07 để bắt đầu tour du đấu tại Mỹ.
    Lịch trình tour du đấu mùa hè của Man Utd:
     Van Gaal sẽ tái thiết M.U ngay lập tức chứ không nghỉ.
    Ngày 23/07
    Manchester United v LA Galaxy
    Ngày 26/07
    Manchester United v As Roma
    Ngày 29/07
    Manchester United v Inter Milan
    Ngày 02/08
    Manchester United v Real Madrid
    Trong một diễn biến khác đích thân, HLV Louis van Gaal đã lên tiếng khẳng định tiền vệ Arjen Robben sẽ không tới Man Utd mùa hè năm này như nhiều tờ báo đồn thổi trước đó.
    “Tôi đã làm tất cả để đưa Arjen Robben về sân Old Trafford song anh ấy đã khẳng định với tôi rằng Manchester United không phải là sự chọn của anh ấy và anh ấy muốn ở lại Bayern Munich”.
    Nói về công việc mới tại Old Trafford, thuyền trưởng 63 tuổi tỏ ra rất háo hức. “Thật tuyệt vời khi sắp được đối diện với những thách thức mới. Suy nghĩ sắp được làm việc cùng những cầu thủ trẻ trung tại M.U khiến tôi rất hưng phấn”. Bởi thế chiếc lược gia lão làng người Hà Lan sẽ quyết định không nghỉ ngơi mà bắt tay ngay vào công việc tái thiết Quỷ đỏ thành Manchester.
    “Đó không phải là vấn đề, tôi không cần bất cứ một kỳ nghỉ nào cả. Thật tuyệt vời khi sắp được đối diện với những thách thức mới. Suy nghĩ sắp được làm việc cùng những cầu thủ trẻ trung tại M.U khiến tôi rất hưng phấn”. HLV Van Gaal chốt lại.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-tour-du-dau-mua-he-2014-cua-mu-a41066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan