+Aa-
    Zalo

    Liên đoàn bóng đá Argentina bị chỉ trích vì dạy cách tán tỉnh phụ nữ Nga ở World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuốn sổ tay cung cấp cho các nhà báo tham dự kỳ World Cup 2018 của AFA đã có những lời lẽ khá “nhạy cảm” về việc hướng dẫn cách tán tỉnh phụ nữ Nga.

    Trong cuốn sổ tay cung cấp cho các nhà báo tham dự kỳ World Cup 2018 của AFA đã có những lời lẽ khá “nhạy cảm” về việc hướng dẫn cách tán tỉnh phụ nữ Nga.

    Theo đó, sự việc trên đã xảy ra chỉ vài tháng sau khi cuộc diễu hành lớn nhất khu vực Mỹ Latin của những phụ nữ tại thủ đô Buenos Aires, Argentina được tổ chức, với mục đích chống lại tình trạng bạo hành nữ giới và kỳ thị giới tính diễn ra.

    Theo BBC, trong cuốn sổ tay ghi rõ, để gây được ấn tượng với các cô gái Nga thì các nhà báo Argentina nên “có vẻ ngoài sạch sẽ, thơm tho và ăn mặc đẹp”. Ngoài ra, cần phải đối xử với những đối tượng mình muốn tán tỉnh một cách “xứng đáng”.

    AFA hướng dẫn cách tán tỉnh phụ nữ Nga. Ảnh: Reuters

    “Bởi vì phụ nữ Nga rất đẹp, nhiều đàn ông ao ước được ngủ với họ. Có thể họ cũng thích điều này, tuy nhiên lại muốn cảm thấy mình quan trọng và độc đáo. Đừng hỏi những câu ngớ ngẩn về tình dục. Đối với người Nga, đây là vấn đề rất riêng tư và không được bàn luận công khai”, cuốn sổ tay viết.

    Ngay sau khi nội dung của cuốn sổ tay được lan truyền trên mạng xã hội, một làn sóng tranh cãi gay gắt cũng như sự phản đối kịch liệt từ cư dân mạng giành cho Liên đoàn bóng đá Argentina đã nổ ra.

    Lập tức, để trấn an dư luận, AFA đã bỏ phần hướng dẫn này. Đồng thời, đưa ra lời xin lỗi và khẳng định nội dung nói trên là “do nhầm lẫn”.

    Được biết, phần nội dung “dạy cách tán tỉnh phụ nữ Nga” được lấy từ một blog trên Internet và hiện chưa rõ ai là người chịu trách nhiệm biên soạn cuốn sổ tay này.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-doan-bong-da-argentina-bi-chi-trich-vi-day-cach-tan-tinh-phu-nu-nga-o-world-cup-a229826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan